2022.06.09

Thông báo tổ chức seminar THE LEAN STARTUP

seminar the lean startup

Chắc hẳn không ít người trong chúng ta đã và đang mơ ước sở hữu một doanh nghiệp cho riêng mình, đặc biệt là những developer yêu nghề, luôn ấp ủ một ngày nào đó tự mình ra những sản phẩm cho riêng mình, sử dụng công nghệ mà mình tâm đắc để tạo ra sản phẩm đóng góp cho xã hội. Để hiện thực hóa ước mơ đó đòi hỏi chúng ta phải học hỏi liên tục để trau dồi những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho sau này. Một trong những cách học tốt nhất tìm hiểu kiến thức cô đọng qua sách vở và lắng nghe những chia sẻ quý báu từ những người đi trước. 

Giới thiệu Seminar The Lean Startup (Khởi nghiệp tinh gọn)

Để giúp các bạn trẻ có dự định khởi nghiệp vững vàng hơn trên những bước đi đầu tiên của mình, công ty TNHH MarketEnterprise Việt Nam tổ chức Seminar: THE LEAN STARTUP  –  khởi nghiệp tinh gọn. Chương trình nằm trong chuỗi Câu chuyện Human Skill và Startup của công ty TNHH MarketEnterprise Việt Nam.

 Seminar THE LEAN STARTUP được tổ chức với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ trong ngành công nghệ có cơ hội để được gặp gỡ, giao lưu cùng nhau, cùng tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp.

  Diễn giả: Bạn Nguyễn Chu Kim Sang – Senior Engineer tại MarketEnterprise Việt Nam.

poster seminar the lean startup

Đến với Seminar THE LEAN STARTUP, diễn giả của chương trình sẽ mang đến những kiến thức cơ bản nhất về Khởi Nghiệp và những câu chuyện về hành trình khởi nghiệp một cách “thật” nhất. Những lần thất bại, những lần vỡ lẽ hóa ra “đời không như là mơ” cũng sẽ được các bạn kỹ sư của MEVN chia sẻ tất tần tật trong chương trình.

Hãy tham gia Seminar THE LEAN STARTUP để lắng nghe những “kinh nghiệm xương máu” từ các diễn giả và đúc kết những bài học cho riêng mình trước khi bước vào hành trình khởi nghiệp nhé!

Thông tin chương trình

Thời gian: 9:00~11:00, ngày 18/06/2022 (thứ 7)

Địa điểm: Văn phòng công ty MarketEnterprise Việt Nam

Lầu 7, Số 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

 Đối tượng tham gia:

– Các bạn làm trong lĩnh vực công nghệ

– Các bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực khởi nghiệp.

 

 Lưu ý:

– Các bạn vui lòng có mặt trước 10 phút để BTC thuận tiện trong việc check in.

– Đường link đăng ký sẽ được đóng khi đủ số lượng tham gia.

 

 Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Link : FACEBOOK ; LINKEDIN

Email: meetup@marketenterprise.vn

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments