2023.09.13

Company Trip 08.2023 – Chuyến du lịch thú vị tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Hình tổng - Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch độc đáo tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Chắc hẳn ai trong chúng ta khi bước vào công ty làm việc cũng đã từng được tận hưởng những chuyến du lịch công ty đầy hào hứng, làm tăng mối tình đoàn kết giao lưu giữa các nhân sự trong công ty đúng không ạ?
Hãy cùng theo chân chúng mình nhìn lại chuyến company trip vào 8.2023 vừa qua tại Đảo Ngọc Phú Quốc nhé!

Giới thiệu Company Trip của MEVN từ ngày 18-20/08/2023.

Khi cuộc sống con người ngày càng phát triển thì nhu cầu của họ lại được nâng lên. Từ nhu cầu ăn, mặc rồi đến nhu cầu vui chơi giải trí để tìm hiểu, khám phá thiên nhiên quanh ta. MEVN chúng mình cũng không ngoại lệ, sau những ngày làm việc cật lực chúng mình luôn mong muốn tìm đến những phút giây thư giản, khám phá thêm nhiều thứ mới mẻ để làm mới bản thân.

Vừa hay, công ty mình vừa có một chuyến company trip tại Đảo Ngọc Phú Quốc vào tháng 08.2023 vừa rồi. Các bạn cùng mình ôn lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó nhé.

Tổng quan chương trình chuyến Company Trip trong 3 ngày 2 đêm tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Ngày đầu tiên, chúng mình tham quan Bắc đảo Phú Quốc, khám phá Grandworld – nơi đây được mệnh danh là thành phố không ngủ. Đến đây, chúng mình tha hồ ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực chợ đêm, có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Hôm đó, chúng mình thực sự mãn nhãn với tuyệt phẩm “Show nhạc nước” vô cùng hoành tráng và vô vàn cảm xúc tuyệt vời tại kênh đào Grandworld.

Grand world- Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc
Tham quan Grand World.

 

Bắt đầu ngày 2 với màn chào đón bình minh trên Đảo Ngọc, sau đó chúng mình sẽ được di chuyển về phía nam khám phá Nam đảo. Đầu tiên là tham quan Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai. Được tìm hiểu về mô hình Nuôi Trai lấy ngọc, tận mắt theo dõi quá trình mổ trai và những kiến thức độc đáo về sinh vật này. Những ai có đam mê với ngọc trai thì đây là một điểm tham quan không thể bỏ lỡ.

Tiếp đó, mọi người đi tham quan chùa Hộ Quốc , khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc. Đi qua 2 điểm này chúng ta vừa được trải lòng với vùng đất tâm linh vừa cảm nhận rõ nét về lòng dũng cảm, tinh thần bất khuất của dân tộc ta trong thời kỳ thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Có thể nói Nhà Tù Phú Quốc là minh chứng sống ghi lại dấu vết tội ác vô cùng dã man và tàn bạo ấy.

Sau đó, chúng mình lại có thêm trải nghiệm mới “Câu cá, lặn ngắm san hô trên tàu” – đây là thú vui tao nhã, rất thích hợp cho chuyến du lịch mùa hè. Ngắm san hô xong, mọi người di chuyển sang Bãi Sao để cùng nhau chơi team building. Ngoài ý nghĩa là vui chơi giải trí, thì các hoạt động này còn hỗ trợ lẫn nhau, giúp các thành viên phát huy được tinh thần làm việc nhóm, tinh thần đồng đội. Một công đôi viêc đúng không các bạn nhỉ!

Tắm biển- Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú QuốcTắm biển- Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc

 

Tối đến, cả công ty sẽ cùng tham gia Gala dinner tại nhà hàng trung tâm. Mặc dù mọi người đã thấm mệt sau một ngày dài tham quan và chơi đùa, nhưng tinh thần vui chơi là bất diệt, nên ai nấy đều tham gia Gala dinner mộtcách thật hào hứng, nhiệt tình và không có tí cảm xúc nào là mệt mỏi cả. Các bạn có thấy MEVN mình đỉnh không nè!

Ngày thứ 3, chúng mình đã tham quan Dinh Cậu- Dinh Bà và nói lời “tạm biệt Phú Quốc” quay về cuộc sống bộn bề hằng ngày để cùng nhau làm việc, cùng nhau thực hiện ước muốn của bản thân.

Hình Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc
Vẫy tay chào và hẹn gặp lại Phú Quốc.

 

Sau đây là những hình ảnh hoạt động vui nhộn của bọn mình trong kỳ Company Trip vừa qua.

Team xanhh Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc Team vàng - Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Hai team đang tích cực chơi team building.

 

Mr Hiếu - Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc Ăn nhậu - Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Hình ảnh code vội, để chuẩn bị những cuộc nhậu sáng đêm.

 

Nam MEVN - Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc Nữ MEVN - Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Những chàng trai, cô gái của MEVN.

 

Gala diner - Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc Free moment - Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Những khoảnh khắc vui đùa ở chương trình Gala dinner; cùng nhau ăn đậu hủ – một món ăn tuổi thơ với biết bao người.

 

Vợ chồng Mr Thuật - Company Trip 08.2023 - Chuyến du lịch công ty tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Và đây có lẽ là cặp đôi hạnh phúc nhất trong chuyến đi vừa rồi !!!

 

Tiếng nói từ đồng đội sau chuyến đi và giá trị góp nhặt được sau chuyến du lịch của MEVN năm 2023.

Sau khi trải qua một chuyến company trip đầy thú vị, chúng mình trở nên sôi nổi và gắn kết hơn bao giờ hết. Mọi người đã ngồi lại chia sẻ những trải nghiệm đầy màu sắc và đầy ý nghĩa trong chuyến đi vừa qua.

Các bạn có biết không, sau chuyến đi mọi người luôn nhắc về những câu chuyện hài, những buổi nhậu sáng đêm, những thành viên trốn nhậu với biết bao khoảnh khắc vui đùa tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Những buổi hàn huyên này đã giúp chúng mình hiểu rõ hơn về nhau, tạo nên sự đoàn kết mạnh mẽ và khám phá những khía cạnh mới mà chúng mình có thể chưa từng biết đến trước đây.

Phải có dịp đi du lịch đâu đó trong một khoảng thời gian, bạn mới nhận ra là mình thật nhỏ bé với thế giới quanh ta. Có thể nói du lịch là hình thức tốt nhất để nâng cao tinh thần đồng đội. Qua các trò chơi tập thể cũng như khoảng thời gian chia sẻ cùng nhau, các thành viên dễ dàng thân thiết và hiểu nhau hơn. Từ đó, họ đã có thể xóa bỏ bớt khoảng cách mà trước giờ chúng ta cứ nghĩ là bias.

Xa hơn nữa, khi mà khoảng cách được xóa bỏ, mọi người sẽ dễ dàng trò chuyện với nhau, teamwork trong công việc cũng trở nên thuận lợi hơn. Đó là mục đích chính của hoạt động du lịch công ty lần này. Hy vọng rằng trong tương lai mỗi thành viên chúng mình sẽ có được nhiều trải nghiệm, nhiều những kỷ niệm đáng nhớ hơn tại MEVN nữa nè!!!

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments