2023.05.09

The Best Of MEVN kỳ 6: Nguyễn Văn Hiếu

Mr Nguyễn Ngọc Hiếu - The Best MEVN kỳ 6

Chúc mừng Hiếu đã đạt được THE BEST Of MEVN kỳ 6: 10/2022 ~ 04/2023
Bạn: Nguyễn Ngọc Hiếu
Sinh: 1997; Tại: Tỉnh ĐăkLăk
Vai trò hiện tại: PM của Team Flash – Dự Án: COMPARISON SERVICE

Đầu tiên mời bạn Nguyễn Ngọc Hiếu có thể giới thiệu về bản thân mình!

Chào các bạn, mình là Hiếu, mình sinh năm 1997 và đến từ ĐăkLăk. Trong kỳ vừa qua, mình đảm nhiệm vai trò là Project Manager của team Flash, team trẻ nhất công ty.

Mình đã tham gia cùng với MEVN đến giờ là được hơn 2 năm. Trước khi giữ vai trò PM, mình cũng đã tham gia với mọi người ở các dự án khác với vai trò là Developer.

Mr-Nguyễn-Ngọc-Hiếu-Present-cá-nhân

Có thể nói, khoảng thời gian từ lúc mới vào công ty, tham gia và hoàn thành các bài training, sau đó tham gia vào các dự án của công ty đã cho mình rất nhiều kiến thức và trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ so với những gì mình được học trong giảng đường Đại học. 

Bạn có thể chia sẻ cảm xúc khi bạn được mọi người bầu chọn là the Best Of MEVN trong kỳ vừa qua?

Mình cho rằng đó là sự “biết ơn”. Mình chưa bao giờ nghĩ mình là BEST cả. Từ lúc vào MEVN đến giờ, mình thấy mình được nhận vào nhiều hơn rất nhiều so với sự đóng góp.

Mình có một người Thầy rất tuyệt với và Thầy đã dạy mình: “Ở đời muôn sự của chung”.

Do vậy, the BEST này mình mong muốn được cắt ra chia cho tất cả mọi người, vì mọi người xứng đáng với điều ấy.

Mr Nguyễn Ngọc Hiếu - The Best MEVN kỳ 6 cùng team Principal

Những hành động cũng như cống hiến nào từ bạn mà bạn nghĩ rằng chúng đã mang đến nhiều giá trị đến Team cũng như tổ chức, từ đó được mọi người tin tưởng và bầu chọn là the Best Of MEVN

Có vẻ như nói là hành động thì cũng không đúng, cái mình muốn nói đến ở đây thiên nhiều về ước muốn hơn.

“Hành động” mà mình nghĩ rằng mang đến nhiều giá trị cho team cũng như tổ chức nhất mà mình đã làm đó là: mong muốn cho tất cả mọi người đều trở nên tốt hơn, đều giỏi hơn mình, đều mang lại nhiều giá trị cho team và tổ chức hơn mình.

Mình chỉ dám nhận vai trò hỗ trợ vì với mình thì hỗ trợ một ai đó tốt lên là niềm vui của mình.

The best MEVN cùng team

Bạn có thể tiết lộ những kế hoạch ở kỳ sắp tới cho mọi người biết được không?

Đối với team Flash, kỳ sắp tới mình mong muốn có thể tiếp tục hỗ trợ các bạn nhiều hơn nữa để các bạn output được hết khả năng của mình.

Qua quá trình làm việc cùng nhau, mình nhận ra các bạn rất chủ động, cố gắng và nỗ lực. Đó cũng là động lực cho mình để hỗ trợ các bạn hết mình.

Đối với MEVN, vì là thành viên của team Principal nên mình mong muốn có thể cùng team lan toả hơn nữa tinh thần tự chủ động tìm tòi vấn đề, chủ động đưa ra giải pháp và chủ động đề xuất thử nghiệm tới cho toàn thể các thành viên ở MEVN. Mình tin rằng khi tất cả mọi người cùng nhau góp sức, dù mỗi người chỉ một xíu thôi cũng sẽ giúp MEVN chuyển mình mạnh mẽ.

Đối với cá nhân mình, mình đang học thêm các kiến thức về thiết kế và phát triển sản phẩm (Product Design). Mình thấy rằng các kiến thức này rất hữu ích để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho người dùng.

Team Flash cùng với The Best MEVN

Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ về những điều tâm đắc nhất trong quá trình làm việc ở MEVN?

Đối với mình, điều tâm đắc nhất trong quá trình làm việc ở MEVN đó là văn hoá của công ty.

Chưa ở đâu mà mình và mọi người được trao quyền thử nghiệm nhiều như ở đây. Khi thử nghiệm thì sai lầm là điều tất yếu. Và ở MEVN, chúng ta không chỉ trích, đổ lỗi khi có sai lầm.

Ngược lại chúng ta học hỏi từ sai lầm qua những buổi Retrospective để có thể có những sự trưởng thành hơn trong tương lai.

Mr-Nguyễn-Ngọc-Hiếu-cùng-du-lịch-công-ty The Best MEVN

Sự chủ động, giúp đỡ giữa các thành viên trong MEVN với nhau, cũng như với bên Nhật Bản chính là chất keo và chất xúc tác tuyệt vời để từng thành viên có thể trưởng thành hơn qua mỗi sai lầm.

The Best Team (Flash): https://www.marketenterprise.vn/blog/the-best-team-ky-6-flash.html

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments