2023.08.02

KICKOFF LẦN VIII 14.07.2023 – AGILE PRODUCT TEAM

All member - MEVN Kickoff lần thứ 8 - Agile Product Team 2

Ngày 14/07/2023 vừa qua MEVN vui mừng chào đón một kỳ kickoff mới. Kỳ lần thứ VIII với chủ đề “AGILE PRODUCT TEAM”. Hãy cùng ôn lại ngày vui này nhé!

Khép lại kỳ lửng 3 tháng để bắt đầu kỳ mới là kỳ kickoff lần thứ VIII vào ngày 14/07/2023. Hãy cùng chúng mình nhìn lại khoảnh khắc hào hứng, thân thương vừa qua nhé.

Bối cảnh của buổi kickoff lần VIII – Tháng 7.2023 chủ đề AGILE PRODUCT TEAM

Bối cảnh của buổi kickoff AGILE PRODUCT TEAM

Tháng 7, ngoài kia đang là mùa hè thật sôi động, đầy ắp tiếng cười cùng những kỳ nghỉ bên gia đình, sau một năm học miệt mài của các lớp học sinh. Tại MEVN, chúng mình đã thành công tổ chức kỳ kickoff đầu tiên vào tháng 7 sau một kỳ lửng kéo dài 3 tháng.

Hằng năm tập đoàn MEG tổ chức kickoff cho kỳ mới vào đầu tháng 7. Năm nay cũng thế, MEVN chúng mình đã cùng hòa chung một nhịp kickoff ấy với MEG đầy hào hứng và mới mẽ.

Đó là lý do MEVN chúng mình lại chào đón thêm một kỳ hoạt động mới bằng kỳ kickoff lần thứ VIII với chủ đề Agile Product Team vào ngày 14/07/2023 vừa qua.

Giới thiệu khách mời tham dự

Cũng như bao kỳ kickoff, MEVN vui mừng chào đón những vị khách, những người cùng đồng hành cùng chúng mình trong các dự án của MEVN. Những thành viên của MEG ấy; họ mang đến những chia sẻ, những định hướng cho các Project mới; những thay đổi của MEG và truyền tải nhiều năng lượng tích cực từ MEG – thông qua buổi kickoff kỳ thứ 18 của tập đoàn tổ chức ngày 07/07/2023 vừa qua.

MEJP - Aglie Product Team ở MEVN

 

Tổng quan chương trình kickoff lần VIII 14.07.2023 – AGILE PRODUCT TEAM

Chương trình lần này cũng giống như những lần vừa trước gồm 2 phần cơ bản:

a, Tổng kết hoạt động kỳ vừa qua

 

  • Đến đây toàn thể nhân viên MEVN có cơ hội nhìn lại những thành quả, sự trưởng thành của mỗi cá nhân và của team mình qua các bài phát biểu. Sau đó nhận được sự đánh giá của của tất cả members, PO, Stakeholders để làm cơ sở của việc tăng lương, thưởng cho kỳ hoạt động vừa qua.

b, Định hướng phát triển cho kỳ mới, chủ đề Agile Product Team

  • Đây là phần chính yếu của buổi kickoff lần này, CEO Mr. Tiến phát biểu chủ đề “Agile Product Team” – đề cao hiệu quả – Outcome để cùng khởi động kỳ mới này. Anh cũng nói lên sự gắn kết giữa chủ đề của MEVN – MEG và những phương hướng hoạt động kỳ tiếp theo của tập đoàn.

 

  • Cùng với những ý nghĩa trên, toàn bộ nhân viên MEVN bước vào phần bầu chọn PM, tech lead, value lead, chọn dự án, chọn team để cùng nhau hòa nhịp với một kỳ mới nhiều hứng khởi, nhiệt huyết cho sự phát triển vượt bậc theo chủ đề “Scale Up” của MEG.

Topic - Kickoff lần thứ 8

  • Cuối cùng là phần công bố team, công bố giải thưởng, vinh danh The Best Product Team, Principal và The Best MEVN của kỳ vừa qua, sau đó là bữa tiệc bùng nổ cho một kỳ cháy hết mình.

Vinh danh the best team, principal, the best of MEVN kỳ VIII – Aglie Product Team

  • The best team subproject: The Lean Startup Sub – PJ Team

Team The Learn Startup - best team sub PJ - Kickoff lần thứ 8 - Agile Prodcut Team

 

  • The best product Team: Flash Team – Comparison Service Projects

Team Flash - best team main PJ - Kickoff lần thứ 8 - Agile Product Team MEVN

 

  • The principal và the best of MEVN

Principal - Kickoff lần thứ 8 - Agile Product Team

 

Hãy cùng di chuyển ra nhà hàng tham gia bữa tiệc khởi động một kỳ mới thật bùng nổ và rực rỡ nhé ạ!

MEVN party - Kickoff lần thứ 8 - Aglie Product Team

Bài viết tham khảo: Kickoff lần thứ VII: 07/04/2023 – EXPERIMENT

KICKOFF LẦN VII 07.04.2023 – EXPERIMENT (kỳ kickoff đặc biệt)

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments