2022.08.01

“Teal Organization” Seminar 16.07.2022

Teal organization - Tổ chức Teal

Ngày 16/7 vừa qua, MEVN chúng mình đã tổ chức buổi Seminar với chủ đề “Tổ chức Teal – Teal Organization”. Đây là lần thứ 2 chúng mình tổ chức Seminar hướng tới đối tượng tham gia là các khách mời ở ngoài công ty.

Hiện nay, nếu như hầu hết các công ty tại Việt Nam đều đang áp dụng mô hình tổ chức Orange thì công ty MarketEnterprise Việt Nam chúng mình lại là một trong những công ty tiên phong đang áp dụng mô hình Tổ chức Teal.

Thông qua buổi seminar lần này, chúng mình đã chia sẻ tổng quan những kiến thức về quá trình hình thành và đặc điểm của 5 loại mô hình Tổ chức. Đó là  

  • Mô hình tổ chức Red (màu đỏ)
  • Mô hình tổ chức Amber (màu hổ phách)
  • Mô hình tổ chức Orange (màu cam)
  • Mô hình tổ chức Green (màu xanh lá)
  • Mô hình tổ chức Teal (màu xanh ngọc)

Theo cuốn sách Reinventing Organizations của tác giả Frederic Laloux.


Diễn giả chính của buổi seminar lần này là :

Mời các bạn cùng theo dõi chi tiết nội dung buổi seminar trong video bên dưới nhé ! 



Lần seminar này chúng mình đã chào đón được nhiều khách mời đến tham dự và cùng nhau chia sẻ, trao đổi ý kiến liên quan đến chủ đề Mô hình tổ chức Teal. 

Công ty chúng mình dự định sẽ tổ chức thêm nhiều buổi seminar về những chủ đề khác nữa. Chủ đề của seminar vào tháng 8 là AGILE.
Hy vọng nhận được sự tham gia nhiệt tình của thật nhiều khách mời hơn nữa để chúng ta có thể giao lưu và chia sẻ kiến thức, cùng nhau học hỏi và tiến hoá mỗi ngày nhé !


0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments