2022.07.08

Thông báo tổ chức seminar “Tổ chức Teal – Teal Organization”

thu moi seminar teal organization

MarketEnterprise Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “Teal Organization”

Giới thiệu Seminar Tổ chức Teal – Teal Organization

  Việc thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và hiệu suất nhân viên thông qua việc sử dụng KPI (key performance indicators – các chỉ số hiệu suất chính) đã có từ nhiều thập kỷ trước. Việc đưa chúng vào sử dụng chắc chắn đã làm tăng doanh thu và lợi nhuận, giảm chi phí và mang lại giá trị to lớn cho chủ sở hữu cổ phần. Các mô hình tinh vi, rút gọn, phân tích, theo hướng dữ liệu từ lâu đã được các nhà lãnh đạo tư tưởng kinh doanh khuyến khích, vì vậy không có gì lạ khi sự cám dỗ để đo lường mọi thứ trở nên hấp dẫn đến vậy.

 Tuy nhiên, theo các khảo sát từ trước đến nay, các doanh nhân nói rằng, theo quan điểm của họ, công ty là nơi đáng sợ và vất vả, không phải đam mê hay mục đích. Sự vỡ mộng về tổ chức ảnh hưởng nhiều đến các cơ quan chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, trường học và bệnh viện. Hơn nữa, nó không chỉ áp dụng cho những người không có quyền lực ở cuối hệ thống phân cấp. Đằng sau bề ngoài thành công, nhiều nhà lãnh đạo hàng đầu cảm thấy mệt mỏi với các trò chơi quyền lực và đấu đá nội bộ; bất chấp lịch trình quá tải đến mức tuyệt vọng, họ cảm thấy mơ hồ về tương lai và sự trống trải của cuộc đời. Tất cả chúng ta đều khao khát những cách tốt hơn để làm việc cùng nhau – vì những nơi làm việc có tâm hồn hơn, nơi tài năng của chúng ta được nuôi dưỡng và những khát vọng sâu sắc nhất của chúng ta được tôn vinh. 

  Để giúp các bạn trẻ hiểu hơn về các mô hình tổ chức trong lịch sử từ trước đến nay và giới thiệu về mô hình mà chúng tôi đang áp dụng, công ty TNHH MarketEnterprise Việt Nam tổ chức buổi Seminar với chủ đề: TEAL ORGANIZATION – Mô hình tổ chức Teal. Chương trình nằm trong chuỗi Câu chuyện Development Process của công ty TNHH MarketEnterprise Việt Nam.

  Diễn giả: 

  • Bạn Cao Hữu Thành Huy _ Engineer
  • Bạn Ngô Thị Vân Chinh _ Bridge

seminar teal organization

Thông tin chương trình 

  • Thời gian diễn ra: 9:00~11:00, ngày 16/07/2022 (sáng thứ 7)
  • Địa điểm: Văn phòng công ty TNHH MarketEnterprise Việt Nam
    Lầu 7, toà nhà Golden Building, 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM


Đối tượng tham gia
:

– Tất cả mọi người đặc biệt là các bạn có quan tâm đến mô hình phát triển của các tổ chức, công ty.


Lưu ý
:

– Các bạn vui lòng có mặt trước 10 phút để BTC thuận tiện trong việc check in.

– Đường link đăng ký sẽ được đóng khi đủ số lượng tham gia.


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
:

Link : FACEBOOK ; LINKEDIN

Email: meetup@marketenterprise.vn

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments