2022.11.01

Chuyên mục giới thiệu nhân viên mới – Bạn Đào Khánh Ngân – IT Comtor

Đào Khánh Ngân - IT Comtor

Giới thiệu nhân viên mới:
Họ và tên : Đào Khánh Ngân – IT Comtor
Sinh năm : 1989
Quê quán : Hà Nội

Cơ duyên bạn Ngân đến với vị trí IT comtor của MEVN

Chào bạn Ngân, chúc mừng bạn đã trải qua 2 tháng training và trở thành nhân viên chính thức của MarketEnterprise Việt Nam. Bạn có thể chia sẻ đôi chút về cơ duyên mà chị biết đến MEVN không?

Một ngày đẹp giời trong đầu nghĩ “Hay mình thử tìm công ty mới để đổi gió nhỉ” và thế là lên mạng lang thang  xem có công ty nào đang tuyển IT Comtor không. Đi dạo một vòng và nhìn trúng HP của MEVN mình á. Đọc xong thấy môi trường trẻ trung năng động nên mình gởi CV.

Lần đầu tiên đến phỏng vấn tại công ty, cảm thấy văn phòng khang trang, sạch sẽ; hơi ít người nhưng các anh chị phỏng vấn hôm đó rất dễ thương và thân thiện.

Team Codeing Battle của bạn Đào Khánh Ngân

Team Dự án và mục tiêu phát triển kỳ này

Bạn có thể chia sẻ đôi chút về team và dự án mà team bạn đang phụ trách không? Trong thời gian tới bạn mong muốn chú trọng phát triển hơn về mặt nào?

Team mình có tuổi thọ trung bình nhỏ nhất MEVN kỳ này. Dự án chắc cũng là dự án có tuổi đời nhỏ nhất luôn, nên mình nghĩ sẽ không quá phức tạp và sẽ phù hợp để mình làm quen hơn với cách làm việc chính thức của công ty. Trước mắt mình muốn đi tìm câu trả lời cho một số câu hỏi cá nhân về mặt career path đã rồi mới chốt được phát triển tiếp theo hướng nào á.

Team Mới của bạn Đào Khánh Ngân - IT Comtor

Nội dung được training trong 2 tháng thử việc

Trong 2 tháng training bạn đã được học những kiến thức gì? Trong những nội dung đã được học chị thích nhất là nội dung nào? Có thể chia sẻ đôi chút về nội dung đó không?

Mình được học về soft-skill và một số kiến thức thú vị khác về communication. Cái thú vị và hay ho nhất chắc là được join mấy buổi họp disscusion battle của team dev. Nghe các bạn dev tranh luận xem thực hiện projests cách nào, rồi làm cách này thì sẽ ra sao, như thế nào các kiểu cũng thú vị lắm.

Ví dụ như lúc làm bài training, các bạn trong team thảo luận xem có nên thực hiện mob programming không, và thực hiện theo cách nào. Có người muốn làm theo cách A nhưng có người muốn làm theo cách B thế là xảy ra mâu thuẫn. Những lúc như vậy cũng chính là cơ hội để chúng mình có thể áp dụng những gì đã được anh Tiến chia sẻ vào thực tế, như về low context, cách làm việc theo Agile…

Bạn Đào Khánh Ngân - IT Comtor Presentation cá nhân

Chia sẻ về câu nói tâm đắc

– Bạn Ngân có thể chia sẻ một câu nói tâm đắc hoặc một động lực nào đó đã giúp bạn vượt qua những lúc khó khăn không?

Khi nào khó khăn hoặc xì trét quá, hãy trở về mlem các anh idol nhà mình để nạp năng lượng là cái gì cũng vượt qua được hết nha các bạn 🙂

1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
Ngọc Lâm
1 year ago

10 điểm