2020.05.14

VĂN PHÒNG MỚI CỦA CÔNG TY MARKETENTERPRISE VIETNAM

office

Chúng tôi xin giới thiệu về văn phòng mới của công ty MarketEnterprise Vietnam.

Địa điểm văn phòng mới

Văn phòng được đặt tại một tòa nhà nằm ở trung tâm quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bên trong văn phòng được chia thành nhiều khu vực khác nhau để phục vụ cho công việc một cách tốt nhất. 

Thiết kế văn phòng mới

Bước vào cửa, ngay khu vực tiếp tân, các bạn sẽ cảm nhận được không gian thoáng mát bởi những chậu cây cảnh hoà với nền tường màu gỗ có logo của công ty chúng tôi.

Thiết kế văn phòng của chúng tôi được chia làm 5 khu vực chính: Khu vực làm việc cho 10 team; Khu vực phòng họp;  Khu vực đa năng dùng để học tập & tập thể dục v.v…; Khu vực relax để nhân viên chơi bi lắc sau giờ làm việc & dành cho trẻ em khi đến công ty cùng bố mẹ; Khu vực ăn trưa.

Khu vực đa năng multipurpose với không gian rộng rãi, có bố trí bàn ghế và tivi màn hình rộng đặt ở giữa phòng để các nhân viên có thể ngồi trao đổi công việc, tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo, là nơi mọi người tập trung tập thể dục giữa giờ cho giãn gân cốt, tốt cho sức khỏe. Trên tường có in triết lý của công ty “Thông qua việc kinh doanh Win Win, chúng tôi tiếp tục giữ vững là một doanh nghiệp dẫn đầu trong việc giải quyết vấn đề của User”.


Khu vực đa năng multipurpose

Khu vực làm việc work space được chia làm nhiều phòng nhỏ cho các nhóm có không gian riêng tư để trao đổi thảo luận đạt hiệu quả cao trong công việc với tinh thần teamwork cao nhất.

Ngoài ra còn có 2 phòng meeting room phục vụ họp dự án, họp với khách hàng, phỏng vấn, training nhân viên,…

Khu vực ăn trưa được thiết kế ấm cúng với bàn ăn theo dạng gia đình và bàn ăn dạng counter, tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên vừa dùng cơm vừa trò chuyện với nhau sau buổi làm việc căng thẳng.

Khu vực nhà ăn

Với mong muốn tạo môi trường làm việc thân thiện, giúp nhân viên có thể thư giãn sau giờ làm, công ty còn bố trí khu vực Relax space là nơi giải trí cho mọi người với bàn soccer game, và không gian dành cho trẻ em để nhân viên có thể đưa con em mình đến vui chơi. 

Ngoài ra với chủ trương thân thiện với môi trường, chúng tôi đã chú trọng đặt nhiều cây xanh trong văn phòng làm việc để tạo nên không gian xanh, sạch, đầy sức sống.

Lời nhắn từ CEO 

Sau đây là lời nhắn gởi đầy tâm huyết của bác CEO về văn phòng làm việc mới của MarketEnterprise Vietnam:

“Hẳn có rất nhiều người lần đầu tiên nhìn thấy kiểu văn phòng như thế này. Để thành lập văn phòng lần này, tôi đã đi tham quan rất nhiều văn phòng của các công ty IT khác tại Việt Nam. Tuy nhiên tôi chưa thấy nơi nào có cách bố trí tối ưu hóa cho Team như văn phòng này.

Tôi đặc biệt quan tâm đến môi trường làm việc của Team Develop. Bởi vì tôi xem trọng communication trong công việc mỗi ngày giữa các thành viên, nên tôi nghĩ nền tảng của cơ sở ấy là phải coi trọng nơi làm việc. Chính vì vậy tôi đã nhờ công ty Frontier Consulting, hiện đang có chi nhánh tại Việt Nam – là công ty từng hợp tác với chúng tôi tại Nhật Bản và cũng là một công ty mà chúng tôi rất tin tưởng, để nhờ thiết kế và giám sát thi công văn phòng cho chúng tôi.
https://fcv.vn/


Đặc trưng văn phòng mới của MarketEnterprise Vietnam là không gian độc lập cho 10 team, với cách bố trí để nhân viên có thể tập trung vào Project. Tôi không tạo ra sự phân chia cấp bậc trong cơ cấu tổ chức, mà tôi sẽ trao quyền tối đa cho Team Agile, và để team tự ra quyết định. Việc xây dựng một tổ chức trong đó mọi nhân viên đều có quyền đưa ra lời khuyên hay ý tưởng của mình đối với các project hoặc vấn đề của công ty để cùng giải quyết là vô cùng quan trọng để tạo ra thành công lâu dài.

Ý chí học tập của nhân viên chúng tôi rất cao. Do thường xuyên có những buổi hội thảo, training và sẽ mở các lớp lập trình dành cho trẻ em, cho nên chúng tôi đã tạo ra một khu vực đa năng ở ngay cạnh cửa ra vào. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất xem trọng gia đình của nhân viên. Tôi đã thiết lập một không gian vui chơi trẻ em để các nhân viên có thể đưa con em mình đến văn phòng bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng nơi đây sẽ là môi trường để cho các bạn nhỏ có ba mẹ đang làm việc ở đây sẽ được học hỏi thông qua việc tận mắt nhìn thấy được sự nỗ lực làm việc hăng say của ba mẹ mỗi ngày.

Không chỉ Technical Skill, chúng tôi cũng luôn xem trọng team Skill và Human Skill. Do đó văn phòng cần phải có chức năng và môi trường thoải mái hơn ở nhà. Văn phòng chúng tôi đang vào giai đoạn hoàn thiện. Dự kiến sẽ hoàn tất và chuyển vào làm việc từ trung tuần tháng 5/2020”.

 

Hình ảnh nhân viên 

Tập thể chúng tôi đang rất háo hức chờ đợi ngày được vào làm việc tại văn phòng mới này. Các bạn có muốn cùng làm việc chung với chúng tôi tại môi trường như thế này không?

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments