2020.01.22

Thông báo nghỉ Tết Nguyên Đán

calendar

Công ty MarketEnterprise Vietnam sẽ nghỉ tết từ ngày 23/01 (29 tết) đến hết ngày 29/01 (mùng 5 tết). Ngày 30/1/2020 (mùng 6 tết) sẽ hoạt động lại bình thường.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, MEVN kính chúc các bạn năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe và may mắn.



Gửi đến các bạn muốn phát triển bản thân ở một môi trường mới. 

MEVN nỗ lực hết mình để phát triển hơn nữa trong năm sau. Để có thể phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, chúng tôi đang tuyển dụng nhiều vị trí. Các bạn đang muốn tìm một môi trường làm việc tốt hơn để phát triển bản thân? Hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi nhé. MEVN là một môi trường rất xem trọng việc tự mình thực hiện và tự phát triển bản thân của từng nhân viên. Chúng tôi luôn chào đón tất cả các bạn! 

Link apply 👇 👇 👇

https://www.marketenterprise.vn/#recruit



Gửi đến tất cả nhân viên MEVN

Thời gian trôi qua thật nhanh! Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ bước vào kỳ nghỉ tết rồi nhỉ. Từ lúc bắt đầu hình thành Lab đến giờ, chỉ vài tháng ngắn thôi nhưng thật sự là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của chúng ta. Chúng ta cũng đã nỗ lực thật nhiều để có được những thành quả nhất định. Chúng ta không chỉ học được rất nhiều mà còn áp dụng cách suy nghĩ của “Lean Start up” và “Agile” để xây dựng được trang website giới thiệu công ty. 


Năm mới là một năm sẽ còn nhiều thách thức hơn nữa. Chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nữa trong khoảng thời gian sắp tới, tuy nhiên mình cùng nhau hiệp lực để phát triển công ty nhé. 


Sau kỳ nghỉ Tết, khi hoàn tất thủ tục thành lập công ty, chúng ta sẽ chào đón thêm nhiều đồng nghiệp mới, số lượng nhân viên sẽ tăng lên. Do đó, mỗi người chúng ta hãy cố gắng học hỏi và hoàn thiện bản thân để đưa MEVN trở thành công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.


Để thực hiện được điều đó, chúng ta hãy cùng nhau học các kỹ thuật mới, phương pháp tư duy mới, cách communication, teamwork hiệu quả, xây dựng một môi trường làm việc giúp mỗi nhân viên có thể tự học hỏi thêm nhiều điều mới.


Nhân dịp tết đến MEVN xin chúc tất cả các bạn luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc cùng gia đình. Các bạn hãy dành thời gian nghỉ này để lấy lại tinh thần và loại bỏ những mệt mỏi những tháng vừa qua nhé. 

Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 30/01/2020.

Gương mặt rạng rỡ khi được nhận lì xì
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments