2020.10.13

TEAM BUILDING LẦN I

team_building

Do chuyển biến phức tạp của dịch COVID-19, để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho toàn thể cho mọi người, công ty đã quyết định huỷ chuyến du lịch công ty năm này, thay vào đó là hoạt động Team Building để toàn bộ thành viên có cơ hội gắn kết, 1 ngày mà mọi người tạm gác công việc lại để cùng nhau vui chơi.

Lịch trình của ngày Team Building chia ra làm 2 nội dung thú vị và đặc sắc gồm:

Thi đấu Coding và tranh giải Bilac

Trận đấu coding giữa các team

 
Cuộc thi Coding để tất cả thành viên tại MEVN có cơ hội để thể hiện tư duy lập trình, tư duy logic, xử lý các dòng code trong 1 khoảng thời gian quy định tùy theo từng đề bài.. Đề thi coding này là do bác CEO soạn, nội dung đề thi được đánh giá là cũng khá hóc búa. Từng thành viên trong team đều phải ngồi vào máy để giải ít nhất 1 bài. Các bạn IT Comtor cũng có phần thi riêng của các bạn.

Honesty Team 

Micro Team

Akastuki Team

Mọi người đều rất tập trung cho phần thi của team

Team cổ vũ cho phần thi của các bạn Comtor

Giải nhất thuộc về MICRO TEAM với kết quả gần như là tuyệt đối qua các vòng thi. Xin chúc mừng các bạn!!!


 

Giải Bilac

Để chuẩn bị cho giải đấu này, các bạn đã chăm chỉ ra sức luyện tập sau giờ làm việc. Giải đấu đã thu hút nhiều vận động viên tham dự, hào hứng sôi động từ khâu bốc thăm chọn đồng đội, cho đến trận đấu nảy lửa vào trận chung kết. Trải qua 1 tuần thi đấu vòng loại, hôm nay đã diễn ra trận đấu chung kết, để chọn ra đội đoạt giải QUÁN QUÂN mùa đầu tiên này.

Bắt tay trước trận đấu

Những trận banh nảy lửa, căng thẳng

Quán quân đã thuộc về team của bạn Định Thuật (PM) và Phương Quỳnh (HR). Xin chúc mừng hai bạn!!!

Một ngày Team Building của MarketEnterprise Vietnam đã diễn ra như thế, còn mọi người thì sao, hãy cùng chúng tôi chia sẻ thêm nhiều khoảnh khắc thú vị nhé!

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments