2020.10.30

Quyên góp giúp đồng bào miền Trung

quyen_gop_lu_lut_mien_trung

Theo ghi nhận của báo thanh niên, lũ năm nay đã lên cao vượt mốc lịch sử năm 1983, cao nhất trong 37 năm vừa qua.

Lũ lụt miền Trung năm 2020 bắt đầu từ đêm ngày 06, rạng sáng ngày 07 tháng 10 năm 2020, tập trung chủ yếu ở các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế của Bắc Trung Bộ, một phần Nam Trung Bộ gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên. 

Đồng bào miền Trung vẫn luôn rất kiên cường chống chọi với bão, lụt. Tuy nhiên, đợt lũ lụt năm nay hoàn toàn khác, thiệt hại tàn khốc hơn rất nhiều và sức tàn phá của nó khiến nhiều địa phương tại miền Trung bị ngập lụt trên diện rộng, nhiều nơi nước lũ dâng cao, chia cắt nhiều địa bàn, bi thương diễn ra khắp nơi. Theo ghi nhận của báo thanh niên, lũ năm nay đã lên cao vượt mốc lịch sử năm 1983, cao nhất trong 37 năm vừa qua.

Đôi lời gửi gắm từ bác Kohei Maruo – CEO của MarketEnterprise Vietnam:

 “Chúng tôi xin gửi lời thăm hỏi sâu sắc đến đồng bào miền Trung đang chịu thiên hại nặng nề bởi lũ lụt. 

Công ty MarketEnterprise Vietnam cùng toàn thể nhân viên, quyết định quyên góp, ủng hộ, mong có thể góp sức giúp đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn.

Chúng tôi bày tỏ sự kính trọng sâu sắc nhất đối với những tổ chức và cá nhân đang nỗ lực trong các hoạt động cứu trợ và thiết lập lại cuộc sống cho đồng bào vùng thiên tai. Bên cạnh đó, chúng tôi hy vọng những người dân đang chịu ảnh hưởng của lũ lụt sẽ sớm khôi phục lại cuộc sống. “

Tại văn phòng, mọi người đã tổ chức một buổi quyên góp hỗ trợ cho đồng bào miền Trung, các nhân viên tại công ty rất vui và nhiệt tình tham gia đóng góp. 

Hy vọng bà con miền Trung sẽ vượt qua khó khăn lúc này, và nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments