2021.08.13

[Nhật ký Work from home] – Vitamin “Rau” đến đây!

Vitamin rau từ Market Enterprise Việt Nam

Vitamin rau cho mọi nhà – MEVN cùng bạn vượt qua mùa dịch

Trong đại dịch Covid-19 năm 2021, Thành phố Hồ Chí Minh không may trở thành tâm dịch lớn nhất với số ca nhiễm tăng mức báo động mỗi ngày, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế và đời sống của tất cả mọi người. 

Sài gòn ốm nặng, MarketEnterprise Việt Nam cũng thế, Chỉ thị 16 lại kéo dài, ngoài việc phòng bệnh và nâng cao sức đề kháng thì các MEVN-ers lại gặp thêm nghìn lẻ một khó khăn khác như làm sao đi chợ, giá rau củ quả tăng lại khan hiếm, nhất là với các bạn đang trong vùng phong tỏa. Nhưng dù dịch hay làm việc trên văn phòng thì đời sống của mọi người luôn là ưu tiên hàng đầu đối với công ty. 

Hôm nay thứ 6 ngày 13 năm Covid, chúng mình đã được bổ sung rất nhiều vitamin rau sạch từ công ty gửi đến. Trong mùa dịch căng thẳng thế này thì đây là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất, ai cũng rất vui mừng khi được “đập hộp” và chia sẻ những tấm hình nhuộm xanh cả group chat của công ty. Ngoài những bạn đang sinh sống tại tâm dịch Sài Gòn thì các bạn đã về quê cũng có phần, tuy nhiên do điều kiện hiện tại vẫn chưa cấp thiết, nên mọi người đã quyết định san sẻ lại các phần ấy cho các MEVN-ers khác khó khăn hơn, như: các bạn đang ở trong vùng phong tỏa hoặc các bạn ở trọ,… Đây là ý tưởng tuyệt vời để hỗ trợ lần nhau và đề cao tinh thần tương thân tương ái tại MarketEnterprise Việt Nam, không chỉ trong công việc mà cả cuộc sống thường ngày mọi người cũng luôn nghĩ đến nhau.

Hãy cùng xem qua những khoảnh khắc đáng yêu này nhé!

 

Mọi người nhuộm xanh cả group chat công ty

Vitamin rau về cả nhà đều vui 😀

At time goes by, everything will be better! We hope the best will always come to you

From MarketEnterprise Vietnam with love ❤

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments