2021.08.24

[Nhật ký Work from home] – Sinh nhật mùa Covid-19

Sinh nhật tháng 8 của 3 thành viên MEVN

MarketEnterprise Việt Nam đã tổ chức sinh nhật Online như thế nào?

Đã hơn 3 tháng từ khi tình hình dịch chuyển biến nghiêm trọng, MarketEnterprise Việt Nam dường như đã làm quen với việc thực hiện các cuộc gặp mặt qua Zoom. Cụm từ “Online Party” cũng dần trở nên phổ biến đối với các MEVN-ers. Từ những buổi gặp mặt tám chuyện mùa dịch, chúng mình bắt đầu chuẩn bị các nội dung muốn chia sẻ để tận dụng khoảng thời gian ấy hơn.

Nào mình cũng cạn ly!
Dù bận rộn nhưng bác CEO chưa bỏ sót buổi tiệc Online nào cùng chúng mình

Tháng 8 này là sinh nhật của 3 anh chàng điển trai tại MEVN, nên mọi người đã quyết định sẽ cùng tổ chức tiệc sinh nhật Online đầu tiên cho các bạn. Buổi tiệc diễn ra rất đáng nhớ, team nhân sự đã thiết kế một background riêng để chúc mừng sinh nhật cho các bạn, mọi người cùng nhau hát sinh nhật và chơi các mini game trực tuyến do một MEVN-er tổ chức. 

Đây cũng chính là điều đặc biệt của buổi tiệc Online tháng 8, vì không thể gặp nhau, nên mọi người đã cùng bốc thăm tên online và thay phiên đặt câu hỏi cho các bạn có sinh nhật trong tháng này. Chúng mình đã cùng nhau có những trận cười vỡ bụng với trò chơi này khi từng sự thật bị “bốc phốt”. Bên cạnh đó, mỗi một bạn sẽ có 1 nguyện vọng, và mọi người sẽ cố gắng thực hiện điều ấy, và đa số thì mọi người đều chọn được thưởng thức các giọng ca “oanh vàng” của các bạn khác. 

Trò chơi quay số ngẫu nhiên

Mặc dù cách nhau một màn hình lạnh lẽo, nhưng nguồn năng lượng tích cực, sự vui vẻ và nhiệt tình của mọi người thì luôn nồng nhiệt như thế, dù là có gặp nhau hay không. Chúng mình dùng rất nhiều phương thức khác nhau để cùng kết nối, không chỉ giữ vững năng suất làm việc mà còn giúp mọi người không cảm thấy cô đơn trong mùa giãn cách kéo dài này.

Thế đấy, MEVN đã có những giây phút vui vẻ và đáng nhớ cùng nhau như thế, còn mọi người thì sao?

Hãy chia sẻ thêm những điều thú vị tại công ty của mọi người với chúng tớ nhé 😀

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments