2021.07.14

Nhật ký Work from home: Đón chào thành viên mới (Phần 1)

Online Party đón chào thành viên mới tại Market Enterprise Việt Nam

MEVN đón chào thành viên mới gia nhập vào công ty khi work from home

Văn hóa underground

Tháng 7 này chúng mình hân hạnh được đón chào 2 thành viên mới, đây cũng là lần đầu tiên MEVN có thành viên gia nhập trong thời gian WFH. Điều này khá là đáng tiếc, vì nếu có thể gặp nhau trực tiếp tại công ty, các bạn mới sẽ cảm nhận được rõ nét hơn về bầu không khí nồng nhiệt, sự hào hứng của MEVN-ers khi đón thành viên mới như thế nào. Tại MEVN, khi có một hoặc nhiều thành viên mới gia nhập, trong tuần đầu tiên các bạn sẽ giao lưu, tham quan, và làm quen với tất cả mọi người trong công ty, những “văn hóa underground” không thể giới thiệu thành lời, và buổi Welcome party khó quên.

Kết nối MEVN-ers

Tuy nhiên, dịch bệnh và khoảng cách địa lý không thể ngăn cản được các MEVN-ers, chúng mình luôn giữ sự kết nối “trực tiếp” với nhau qua những lần video call vào buổi sáng và chiều, mọi người liên tục hỏi thăm, động viên và hỗ trợ các bạn mới nhanh chóng thích nghi được với công việc, để việc làm quen online của bạn thuận lợi hơn. Và tất nhiên, Welcome party là một truyền thống không thể bỏ qua, lần này, chúng mình quyết định tổ chức hẳn một buổi tiệc Online để các bạn mới dễ dàng làm quen, và nhanh chóng hòa đồng với mọi người hơn, không chỉ vậy, đó cũng là cơ hội để các MEVN-ers giữ kết nối với nhau.

S – Simple
Chủ đề mới của kỳ này

Online party

Buổi tiệc Welcome party online được tổ chức qua Zoom, với sự tham gia của bác CEO và các MEVN-ers. Sau khi chúng mình kết thúc họp chiều, mọi người nhanh chóng tự chuẩn bị các món ăn vặt, người thì vài lon bia, người thì ly rượu, lon nước ép,…để sẵn sàng cho buổi tiệc online. Và buổi tiệc đã diễn ra tràn ngập trong tiếng cười vui vẻ của mọi người, từng thành viên tự giới thiệu bản thân, chia sẻ những câu chuyện và biệt danh của từng người với các bạn mới, bác CEO cũng tham gia vào cuộc trò chuyện rất nhiệt tình. Ngày hôm ấy, chúng mình đã thật sự tận hưởng những phút giây thật thoải mái sau một thời gian dài không gặp nhau, tạm gác lại những bộn bề công việc và sự lo lắng về dịch bệnh, để động viên, chia sẻ cùng nhau cố gắng.

Bữa ăn thịnh soạn của một MEVN-ers

1…2…3 Dzooooooo

Diễn biến dịch ngày càng phức tạp và nghiêm trọng hơn, công việc, cuộc sống vì thế sẽ gặp ít nhiều khó khăn và không thể đoán được khi nào mọi việc sẽ ổn định lại, nên mọi người hãy cùng cố gắng, chung tay góp sức bảo vệ sức khỏe, thực hiện tốt thông điệp 5K (Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế) để Sài Gòn mau chóng khỏe hơn, và mình lại được gặp nhau nhé! 

 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments