2020.12.25

Mùa Giáng Sinh 2020

year_end_party

MARKETENTERPRISE VIETNAM – WE WORK HARD AND PLAY HARD!

Những ngày gần đây, hẳn mọi người đã cảm nhận được khí trời se se lạnh của những ngày cuối năm, một mùa Giáng Sinh nữa lại đến. Bước ra đường, hít một hơi thật sâu, để cảm nhận rõ bầu không khí chạy dọc cơ thể, khoác thêm một chiếc áo ấm và bắt đầu ngày mới, cảm giác thật tuyệt nhỉ?

MEVN lần đầu đón Giáng Sinh cũng nhiều bỡ ngỡ như thế, cùng nhau xếp cây thông, gói những món quà, treo những quả châu đủ màu khắp văn phòng. Và ở công ty chúng tớ, tiệc Giáng Sinh sẽ mời thêm gia đình của các thành viên MEVN để cùng chung vui, cùng trải qua thời điểm cuối năm này cùng nhau. Mọi người đã rất vất vả để mang đến những tiết mục sôi động, đậm chất cây nhà lá vườn, vui vẻ hết mình.

Tại MEVN, Giáng Sinh của chúng tớ chính là cùng nhau vui mừng, cùng nhau luyện tập cho các tiết mục văn nghệ, cùng nhau diện những bộ cánh xinh đẹp, cùng dành những món quà nhỏ cho nhau và quan trọng nhất, dành cho nhau những sự quan tâm ấm áp tận đáy lòng để bất kỳ ai tham gia vào buổi tiệc ấy, dù là gia đình hay bạn bè, cũng sẽ cảm nhận được tình cảm của chúng tớ.

Năm 2020 quả là một năm vất vả cho tất cả mọi người, nhưng đến cuối cùng, mọi người vẫn ở đây và cùng cười đùa với nhau về những khó khăn đã qua, mọi người đang làm rất tốt, hãy tiếp tục cố lên nhé!

MarketEnterprise Việt Nam xin kính chúc mọi người mùa Giáng Sinh an lành bên gia đình và những người yêu thương ❤

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments