2020.10.12

KICKOFF LẦN II 08.10.2020

kickoff

Kickoff lần thứ 2 – Ngày 08.10.2020

Ngày 08.10.2020, tại MarketEnterprise Vietnam đã diễn ra buổi lễ Kick-Off lần thứ 2. Kick-off là sự kiện được diễn ra 2 lần trong năm tại công ty, được tổ chức vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm. Đây là sự kiện để tất cả các thành viên trong công ty cùng ngồi lại với nhau, cùng nhau nhìn lại thành quả làm việc trong 6 tháng vừa qua. Kick-Off không chỉ được tổ chức tại công ty MEVN, mà đây còn là sự kiện quy mô trên toàn tập đoàn của công ty MarketEnterprise.

Đây cũng là dịp để các thành viên trong công ty có cơ hội đưa ra những lời nhận xét, góp ý để cùng nhau phát triển hơn, và thông qua đó để bình chọn ra Best Team và Best Member của MEVN. Trong quá trình bình chọn đánh giá đó, mỗi thành viên sẽ nhận được những lời góp ý chân thành, hoặc những cảm ơn từ những thành viên khác. Căn cứ vào kết quả đánh giá của các thành viên mà mỗi nhân viên sẽ có được tỉ lệ tăng lương, nhận thưởng xứng đáng với mức độ cống hiến.

Đồng thời tại sự kiện này, bác CEO – Mr. Maruo đã công bố các dự án sắp tới. Sắp tới chúng tôi sẽ có 4 dự án. Sau đó chúng tôi bầu chọn 4 PM cho 4 dự án đó. Các bạn được bầu chọn PM đã đứng lên thuyết trình và định hướng phát triển team cho dự án của mình. Rồi sau đó là đến các thành viên tự do chọn dự án mình muốn tham gia.

Best Member

Bạn Cao Hữu Thành Huy – PM dự án UMM, vinh dự khi trở thành “Best Member” đầu tiên của MEVN, với lòng nhiệt thành, tính trách nhiệm cùng sự hỗ trợ của mọi người, bạn luôn hoàn thành tốt các công việc, đề xuất những giải pháp tốt hơn, bên cạnh kỹ thuật tốt, bạn Huy cũng là người giành số phiếu đề của Project Manager cao nhất, điều này đã thể hiện được sự tin tưởng của mọi người dành cho bạn, bạn luôn hỗ trợ mọi người, dù là về khía cạnh công việc hay khó khăn bên ngoài, bạn vẫn luôn thể hiện đúng với tinh thần chủ động của công ty.

Best Team

Team Akatsuki – phụ trách dự án UMM, đã nhận được giải “Best Team” bằng kinh nghiệm, sự tin tưởng lẫn nhau, mức độ gắn kết đến không ngờ và nhiệt huyết trong từng thành viên tạo nên một thể thống nhất mà vẫn không đánh mất đi màu sắc riêng của từng cá nhân trong team. 

Chúng ta hãy cùng xem qua những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi lễ Kick-Off 08.10.2020 nhé!

Các bạn PM đang cùng ngồi lại và trao đổi thông tin về dự án mới 

Cùng xem lại những khoẳng khắc 6 tháng qua…

Lời nói đầu của bác CEO

Buổi tiệc kết thúc ngày Kickoff

Cảm ơn tất cả các bạn vì sự hỗ trợ và cố gắng trong thời gian qua. Chúng ta hãy cùng nhau chinh phục những thách thức mới nhé!!!

KICK-OFF 2nd 2020

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments