2021.10.09

KICKOFF LẦN IV 08.10.2021 – WHOLENESS

Buổi KICK-OFF lần IV - WHOLENESS tại Market Enterprise Việt Nam

Lấy sự Tổng Thể – WHOLENESS làm chủ đề cho 6 tháng kế tiếp. Đây là 1 trong 3 yếu tố phát triển trong mô hình tổ chức Teal, với mong muốn tổ chức phát triển một cách toàn vẹn.

Bối cảnh diễn ra kỳ Kick-Off lần IV

Mùa Kick-Off lần thứ 4 tại MEVN được tổ chức online. Chắc hẳn đây là mùa Kick-Off vất vả và đáng nhớ của tất cả mọi người. 

Năm 2021, Sài Gòn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, các cơ quan, doanh nghiệp đều đóng cửa, mọi người đều rất vất vả. Trong thời điểm đó, MEVN vẫn rất may mắn khi các phúc lợi, điều kiện làm việc và sức khoẻ của mọi người đều được đảm bảo an toàn. MEVN đã bắt đầu việc WFH từ cuối tháng 5 cho đến thời điểm hiện tại. Tất cả các hoạt động từ sinh nhật, kỷ niệm đến sự kiện Kick-Off đều thực hiện online. 

Sự kiện Kick-Off  là sự kiện lớn nhất tại MEVN được tổ chức 2 lần vào mỗi tháng 4 và tháng 10 trong năm, đánh dấu sự phát triển, trưởng thành và tiến hoá của toàn công ty. Sự kiện có sự tham gia đông đảo của tất cả members tại MEVN và ban giám đốc, PO các dự án từ công ty mẹ tại Nhật Bản. 

Tuy đang WFH nhưng không khí của những ngày cận Kick-Off tại MEVN vẫn không khác là mấy, mọi người vẫn tất bật và vất vả để chuẩn bị trạng thái tốt nhất cho mình, cho team, và cho những thành tựu trong 6 tháng vừa qua. 

Trong 6 tháng vừa qua, MEVN đã đồng hành với 6 team dự án, nhân sự. Cùng sự xuất hiện của 3 team Sub-Project đã tạo nên rất nhiều giá trị cho công ty. Mặc dù trong kỳ vừa qua, hầu hết chúng ta đều hoạt động online, nhưng không vì thế mà năng suất công việc giảm, mà sự nỗ lực của mọi người còn vượt bật hơn, mang lại nhiều kết quả vui mừng.

Chúng mình thiết kế Background dành cho sự kiện thay cho áo trong màu dịch

Đôi nét về chủ đề: Sự Tổng Thể – WHOLENESS

Lấy sự Tổng Thể – WHOLENESS làm chủ đề cho 6 tháng kế tiếp. Đây là 1 trong 3 yếu tố phát triển trong mô hình tổ chức Teal, với mong muốn tổ chức phát triển một cách toàn vẹn. Sự toàn vẹn được nói đến bao gồm cả góc sáng và góc khuất của mỗi cá thể, cũng như bác CEO của MEVN đã chia sẻ trong buổi Kick-Off về chủ đề trên, là con người thì không ai toàn diện cả, chỉ có máy móc mới có thể hoàn hảo thực hiệu theo câu lệnh, còn không hoàn hảo thì mới là những sinh vật sống.

Và như thế, với ý nghĩa của chủ đề kỳ này, sự phát triển của từng cá nhân chính là sự phát triển của cả tổ chức. Hãy cố gắng từng ngày để phát triển bản thân, tiến đến sự toàn vẹn, chứ không phải đợi tổ chức trở nên toàn vẹn rồi mới trải nghiệm điều đó. 

Biểu tượng S – Simple

Lời kết

Ngày Kick-Off lần này thật tiếc vì chúng ta đã không thể gặp nhau, không thể ôm nhau chúc mừng, gửi gắm những lời nhắn thân thương. Nhưng đó vẫn là một ngày xúc động, với những lời cảm ơn chân thành, những giọt nước mắt vui mừng, những nụ cười tự hào rạng rỡ nhất. Đây hẳn là những giây phút mà tất cả thành viên tại MEVN sẽ khó quên. 

Kỳ Kick-Off lần thứ 4, được tổ chức vào thứ 6 ngày 08/10/2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin gửi lời chúc mừng sâu sắc nhất đến các anh, chị, bạn và các team, đã có những thành tựu thật xứng đáng cho sự nổ lực, trưởng thành của mọi người trong 6 tháng vừa qua. Cảm ơn tất cả cả sự chuẩn bị chu đáo của tất cả mọi người để sự kiện diễn ra thật thành công.

Lời cuối cùng, xin cảm ơn tất cả mọi người, vì đã vững tin và đồng hành cùng nhau, bước qua thời gian khó khăn này. Tin chắc là, chúng ta trong tương lai, có thể không đồng hành cùng nhau chung một team, nhưng hãy luôn tin rằng, phía sau bạn, luôn có chúng tôi nhé!

WHOLENESS

MEVN KICK-OFF 08.10.2021

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments