2020.06.04

KICKOFF LẦN I 01.06.2020

MarketEnterprise Vietnam Member

Sau 10 ngày dọn qua văn phòng mới, công ty chúng tôi đã tổ chức buổi Kick Off đầu tiên, sự kiện ghi nhớ ngày thành lập công ty MarketEnterprise Vietnam (MEVN)

Kick Off là sự kiện gì? 

Kick Off sẽ là sự kiện thường niên tổ chức 1 năm 2 lần, mỗi lần cách nhau 6 tháng. Thông qua sự kiện này, mỗi nhân viên sẽ được đánh giá để tăng lương hoặc xét thưởng, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn kỹ sư được tự do chọn Team và dự án mình muốn làm. 

MarketEnterprise Vietnam Kịckoff

 

Buổi Kick Off lần thứ 1 đã được kết nối online với công ty mẹ MarketEnterprise tại Nhật. Tham dự buổi Kick Off gồm có: tất cả nhân viên của MEVN, Ban giám đốc, Thành viên hội đồng quản trị và đại diện các phòng ban của công ty mẹ. 

 

Giới thiệu tập đoàn MarketEnterprise 


MEVN tự hào vì đã trở thành 1 trong 4 công ty con của tập đoàn MarketEnterprise. Tất cả nhân viên MEVN sẽ cùng nhau hiệp lực để trở thành nơi tập trung phát triển phần mềm cho cả tập đoàn MarketEnterprise. 

< Giới thiệu về tập đoàn ME>
Số lượng nhân viên: khoảng 420 người 
Trụ sở:17 trụ sở bao gồm ở Nhật và các nước khác
Nhóm công ty :5 công ty

Chào đón 4 nhân viên chính thức

Tại sự kiện này, chúng tôi cũng đã chào đón 4 nhân viên – những thành viên đã đi cùng công ty từ khoảng thời gian thành lập Lab tại công ty RiverCrance Vietnam – trở thành nhân viên chính thức của MEVN.

Mỗi thành viên trong gia đình MEVN nỗ lực phát triển bản thân về Technical Skill (kỹ năng kỹ thuật), Human Skill (kỹ năng con người), và Conceptual Skill (kỹ năng nhận thức) để cùng nhau đưa MEVN trở thành một công ty lớn mạnh. 

Khung cảnh tại MEVN

Cũng tại buổi Kick Off lần này, chúng tôi cũng đã trao quà cho Team thắng cuộc tại WorkShop được tổ chức vào tháng 5 với chủ đề “The Lean StartUp”. Để có được chiến thắng này, Team gồm 3 bạn: Sang, Thuật, Huy đã phải tìm kiếm vấn đề của các nhân viên trong công ty, và đưa ra hướng giải quyết cho vấn đề đó, rồi sau đó thuyết trình về giải pháp mà team mình đã chọn.

Tiệc thân mật sau Kick Off

Sau buổi Kick Off, chúng tôi đã có buổi tiệc khánh thành công ty. Sau những giờ làm việc căng thẳng chúng tôi thường xuyên có những buổi tiệc như thế để hiểu nhau hơn, thắt chặt tình bạn hơn.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments