2021.08.18

Giới thiệu về trang Linkedin của MarketEnterprise Việt Nam

Công ty Market Enterprise Việt Nam

MarketEnterprise Việt Nam thành lập trang Linkedin

Ngày nay, cuộc sống hiện đại 4.0 mang đến cho mọi người nhiều sự kết nối và thông tin trong tầm tay, có nhiều trang mạng xã hội khác nhau được phát triển nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng. Và Linkedin cũng là mạng xã hội được sử dụng phổ biến hiện nay tập trung đa số mọi người, nhất là các bạn trong ngành IT, tuyển dụng và các doanh nghiệp. 

Nắm bắt được những cánh cửa cơ hội để tiếp cận gần hơn với các ứng viên tiềm năng, doanh nghiệp láng giềng, công ty MarketEnterrise Việt Nam cũng đã thành lập một trang Linkedin riêng dành cho các bạn tại Việt Nam (Tập đoàn MarketEnterprise cũng đã có trang Linkedin riêng với ngôn ngữ là tiếng Nhật). 

Hy vọng với một kênh truyền thông mới ra đời, MEVN sẽ đẩy mạnh các thông tin về văn hóa, những bài viết về kỹ thuật và những vị trí tuyển dụng hấp dẫn đến với mọi người nhiều hơn. 

Hiện tại, MarketEnterprise Việt Nam sẽ có 3 kênh truyền thông chính:

> Website: 

Nơi đây sẽ là trọng điểm chứa tất cả thông tin một cách chính xác và nhanh nhất, bên cạnh đó cũng là nơi để các bạn tìm hiểu về các vị trí và ứng tuyển thông qua form đăng ký vị trí.

> Linkedin: 

Mới thành lập, MEVN sẽ sử dụng ngôn ngữ chính trên trang Linkedin là tiếng Anh, mục đích để có thể kết nối với các bạn trong và ngoài nước, bên cạnh đó cùng chia sẻ thông tin với công ty mẹ MarketEnterprise Japan.

> Facebook: 

Đa số các MEVN-ers hoạt động rất tích cực trên Facebook, đây cũng là nơi các bạn trẻ năng động tìm kiếm thông tin, nên công ty hy vọng có thể truyền đạt những thông tin về môi trường phát triển, các kiến thức kỹ thuật cũng như cơ hội việc làm đến các bạn nhiều nhất có thể.

Nhấn “Follow” ngay để đón đọc những tin tức sốt dẻo của tụi mình nhé!

 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments