2022.11.09

Làm quen với The BEST MEVN kỳ 04/2022-10/2022 Bạn Ngô Thị Vân Chinh

The Best MEVN bạn Ngô Thị Vân Chinh

The BEST MEVN kỳ thứ VI: 04/2022-10/2022
Tên: Ngô Thị Vân Chinh
Sinh năm: 1990
Quê quán: Tp Hồ Chí Minh

Đôi nét về bạn Ngô Thị Vân Chinh – The BEST MEVN kỳ thứ VI

– Chúc mừng bạn Chinh đã đạt được giải Best MEVN kỳ 04/2022-10/2022, bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân không?

Xin chào các bạn, mình là Vân Chinh, mọi người trong công ty gọi mình là Chinh chăm chỉ. Mình trầm tính và ít nói, khi muốn tỏ ra điều gì thì mình thường hành động.

Ngoài giờ làm việc, mình học ngoại ngữ và kỹ thuật để trau dồi thêm kiến thức, phục vụ cho nghề nghiệp hiện tại là IT Communicator. Bên cạnh đó, mình thích văn nghệ và thích du lịch, những lúc rảnh rỗi, mình thường tập đàn, tập hát hoặc cùng hội bạn thân tổ chức các chuyến đi chơi xa để thư giãn và khám phá những vùng đất mới.

Bạn Ngô Thị Vân Chinh

Điều khiến bạn gắn bó với MEVN

– Bạn Chinh đã gia nhập MEVN được bao lâu rồi ? Điều bạn cảm thấy thích nhất khi làm việc ở đây là gì ?

Mình gia nhập MEVN từ tháng 4/2020, đến nay được 2 năm rưỡi. Tại MEVN mình được tiếp cận tư duy về The Lean Startup, được thực nghiệm cách làm việc theo mô hình Agile, hiểu thêm về cơ cấu tổ chức Teal cùng nhiều bài training thú vị khác…

Điều mình thích nhất tại MEVN là môi trường luôn đề cao tính chủ động và tính tự quản lý bản thân. Nơi đây đã cho mình cơ hội thử thách nhiều vai trò khác nhau, từ tổng vụ văn phòng đến cầu nối dự án, cho mình được vấp ngã và trưởng thành nhiều hơn.

Cảm xúc khi được bình chọn Giải The Best MEVN kỳ thứ VI

– Giải The Best MEVN là người được toàn bộ nhân viên bình chọn là người đã có nhiều cống hiến nhất cho công ty trong 1 kỳ 6 tháng. Bạn Chinh có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận được giải này không ?

Mình thấy may mắn và hạnh phúc khi được mọi người tin tưởng, bình chọn là The Best MEVN trong đợt kickoff kỳ này. Còn rất nhiều thứ mà bản thân cần học hỏi và hoàn thiện hơn nữa, nên kỳ 6 tháng này như giai đoạn “vượt chướng ngại vật” của mình vậy.

Kỳ sắp tới mình mong sẽ “vượt chướng ngại vật” thành công và “tăng tốc” thuận lợi, giống như chủ đề “Accelerate” của ME group. Cảm ơn các anh chị, các bạn đồng nghiệp luôn yêu thương và hỗ trợ nhiệt tình.

Meet up Teal- Diễn giả Ngô Thị Vân Chinh

Bí quyết để đạt giải The Best MEVN trong các kỳ kickoff

– Đây là lần đầu tiên bạn Chinh nhận được giải The Best MEVN, bạn có thể bật mí với các bạn đang phấn đấu đạt giải The Best MEVN trong kỳ tiếp theo về một số bí quyết làm sao để nhận được sự tin tưởng và bình chọn từ các đồng nghiệp không?

Mình không dám nói đây là bí quyết, chỉ đơn giản “dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm” sẽ gặt hái được thành quả. Mình còn nhớ thời gian đầu mới gia nhập MEVN, mình gặp nhiều khó khăn trong công việc vì chưa thích nghi với môi trường mới, mình có đi nói chuyện 1 on 1 với bác Maruo “ CEO cũ”  để xin lời khuyên. Lúc ấy bác nói với mình rằng “bạn chỉ cần mạnh dạn làm việc, mạnh dạn cống hiến, hãy cứ cho đi đừng suy tính, rồi sẽ nhận lại.” Kể từ đó mình không còn quá lo lắng hay sợ sệt khi làm một công việc mới, một vai trò mới nữa.

Principal Kickoff kỳ VI

Mục tiêu cho kỳ này của bạn Chinh

– Bạn Chinh có thể chia sẻ cho mọi người về mục tiêu cho kỳ này của bạn không?

Tiếp tục cố gắng trong công việc, đóng góp nhiều cho đội nhóm và công ty, để được mọi người tin tưởng bầu chọn là The Best MEVN lần 2 và những lần sau nữa.😁

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments