2024.02.06

Không khí Tết Giáp Thìn 2024 tại MEVN

Backgroud- Không khí Tết Giáp Thìn 2024 tại MEVN

Tết Nguyên Đán là dịp lễ trọng đại của người Việt Nam, là thời điểm mọi người sum vầy bên gia đình, tận hưởng không khí ấm áp và an lành của những ngày nghỉ lễ. Không khí Tết đã lan rộng khắp nẻo đường.

Không Khí Tết Giáp Thìn tại MEVN

Năm nay, tại công ty chúng mình, không khí Tết Giáp Thìn 2024 tràn ngập, rộn ràng, hân hoan, đong đầy niềm vui và hy vọng mới. Ngay từ những ngày cuối năm, không khí Tết đã bắt đầu lan tỏa khắp công ty. Không gian làm việc cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Mọi người cùng nhau ríu rít các câu chuyện ngày Tết và cùng nhau chia sẻ niềm vui và hứng khởi cho năm mới, tạo nên không khí vui nhộn.

Trang trí - Không khí Tết Giáp Thìn 2024 tại MEVN
Không khí Tết tại MEVN

Phần quà nhân dịp Tết Giáp Thìn

Nhân dịp Tết Giáp Thìn, mỗi nhân viên  đều được nhận một phần quà ý nghĩa từ công ty. Điều này không chỉ là một biểu hiện của sự quan tâm và tôn trọng mà còn là nguồn động viên, khích lệ mọi người tiếp tục nỗ lực trong công việc hàng ngày.

Phần quà Tết được bày trí tinh tế, gói gọn trong những hộp sang trọng. Mỗi chiếc hộp chứa đựng những món quà  mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Ngoài phần quà tết này, công ty cũng đã liên kết với Liên Đoàn Lao Động quận Bình Thạnh, để đón nhận phần quà “Chăm lo tết Giáp Thìn 2024” cho toàn bộ nhân viên của MEVN.

Quà Tết - Không khí Tết Giáp Thìn 2024 tại MEVN
Phần quà Tết từ công ty

Những món quà này không chỉ là biểu tượng của sự hỗ trợ từ công ty, mà còn là cầu nối gắn kết giữa đồng nghiệp, tạo nên không khí ấm áp và đoàn kết trong không gian làm việc. Mọi người cảm nhận được sự quan trọng của việc chia sẻ niềm vui và hạnh phúc trong dịp Tết.

Ngoài ra đây cũng chính là lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các thành viên MEVN một năm qua đã làm việc không ngừng nghĩ để tạo ra thật nhiều giá trị cho công ty.

Cá bạn cùng xem hình ảnh nhé!

Hình 4 - Không khí Tết Giáp Thìn 2024 tại MEVN Hình 3 - Không khí Tết Giáp Thìn 2024 tại MEVN Hình 2 - Không khí Tết Giáp Thìn 2024 tại MEVN Hình 1 - Không khí Tết Giáp Thìn 2024 tại MEVN

Thời gian nghỉ tết của MEVN

Tết Giáp Thìn 2024 chúng mình sẽ được nghỉ 7 ngày từ  08/02/2024 (tức ngày 29 tháng Chạp) đến hết 14/02/2024 (tức ngày mùng 5 tháng Giêng). Ngày 15/02/2023  sẽ quay trở lại văn phòng bắt đầu một năm làm việc mới thật bùng nổ và nhiều thành công mới.

Lời Kết

Tết Giáp Thìn không chỉ là dịp để nghỉ ngơi mà còn là cơ hội để mọi người kết nối, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên một sự gắn kết mạnh mẽ trong đại gia đình công ty. Đây không chỉ là một kỳ nghỉ lễ, mà còn là một chặng đường mới, đầy hứng khởi và tiềm năng cho mọi người. Chúc mừng năm mới, chúc cho công ty ngày càng phát triển vững mạnh và mọi người có một năm mới an khang thịnh vượng!

Happy New Year 2024!

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments