2023.01.03

Bùng nổ cùng Christmas party and family day ở MEVN

Bùng nổ cùng Christmas party and family day ở MEVN

Hòa cùng không khí Giáng Sinh trên toàn thế giới, hôm 22/12/2022 vừa qua MEVN đã vui mừng tổ chức Christmas party and family day thật bùng nổ và nhiều niềm vui cùng toàn thể nhân viên và quý thành viên gia đình nhân viên.

Ngày Christmas party and family day ở MEVN

Đến hẹn lại lên, mỗi năm cứ mỗi độ giáng sinh về, Công ty MerketEnterprise VietNam (MEVN) sẽ tổ chức Christmas Party and Family Day – tiệc giáng sinh và ngày hội gia đình cho toàn thể members. Đây là một nét văn hóa rất riêng của MEVN, giúp các nhân viên có cơ hội giao lưu ngoài công việc, và gặp gỡ với gia đình của các bạn đồng nghiệp. Cũng là dịp để công ty tỏ lòng biết ơn gia đình của members đã cùng đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên MEVN hoàn thành tốt công việc của mình.

Không khí nKhông khí ngày Christmas party and family day

Chào đón khách mời quý gia đình đến tham dự Christmas party and family day ở MEVN

Ngày 22/12/2022 vừa qua, MEVN đã hân hoan chào đón 40 thành viên là nhân viên và quý gia đình đã đến tham gia chương trình.

Trong một năm đầy biến động vừa qua, toàn thể nhân viên chúng mình đã rất cố gắng vượt qua khó khăn để có được kết quả thành công rực rỡ. Chính sự hỗ trợ của quý gia đình, đã mang tới động lực cho toàn thể nhân viên của MEVN không ngừng đổi mới, sáng tạo và học hỏi, hoàn thành tốt công việc của mình.

Đón khách mời quý gia đình Christmas party and family day ở MEVN

Xin gởi lời biết ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên và quý thành viên gia đình đã bỏ thời gian quý báu đến tham dự Christmas party and family day cùng MEVN.

Bày tỏ lòng biết ơn quý khách mời qua những món quà mọn

Mình tin rằng, khi tham gia tiệc, các bạn nhỏ – con của các thành viên trong MEVN – sẽ luôn tự hào về bố mẹ của mình rất nhiều. Và mình cũng tin rằng, nhìn các con vô tư cười đùa trong ánh mắt hạnh phúc đó, nhân viên MEVN sẽ càng cố gắng nhiều hơn nữa để mang lại cuộc sống thật hạnh phúc cho các con.

Trao quà cho gia đình đến Christmas party and family day ở MEVN

Để tỏ lòng biết ơn sự tin yêu, ủng hộ của quý gia đình dành cho công ty và cho members của MEVN, chúng mình đã chuẩn bị một chút tấm lòng gởi đến quý thành viên gia đình. Với mong muốn quý gia đình vẫn sẽ luôn đồng hành, sát cánh cùng các members của MEVN cũng như MEVN trong thời gian sắp tới. 

Bốc thăm trao quà thân ái nội bộ công ty

Cuối cùng là phần bốc thăm quà giáng sinh của các members trong công ty để mừng giáng sinh. Hy vọng mọi thành viên trong MEVN sẽ nhận được món quà yêu thích, từ sự tận tâm chọn quà, gói ghém đến từ những thành viên chúng mình.

Merry Christmas party and happy family day
Merry Christmas party and happy family day

Chúc các members và toàn thể gia đình có một mùa giáng sinh an lành và một năm mới nhiều thành công và niềm vui! Hẹn gặp lại trong các chương trình sau chúng ta lại có thêm nhiều cơ hội để cùng giao lưu, tăng tình hữu nghị, gắn kết giữa MEVN và quý gia đình của toàn thể nhân viên trong công ty.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments