2023.01.23

Cùng đón Tết 2023 với MEVN

tet 2023 tai MEVN 1

Những ngày đi làm cuối năm của các bạn như thế nào?! Còn chúng mình – nhân viên của MEVN – rất hăng hái nhiệt huyết làm nốt các công việc còn lại, kịp test và giao hàng trước tết để chuẩn bị đón xuân.

Đón tết 2023 cùng MEVN

Mùa xuân là mùa có không khí dễ chịu nhất trong năm, cây cối đâm chồi nẩy lộc, là mùa của những khởi đầu. Tại MEVN cũng có sự khởi đầu, khởi đầu của 1 quý mới, sau sự kiện Quarter Sharing, mình tin rằng các team dự án tại MEVN đã xây dựng kế hoạch sắp tới cho team của mình trong 3 tháng kế tiếp. 

Cùng với không khí se se lạnh mỗi sáng, chắn hẳn mọi người dễ dàng bắt gặp nhiều cung đường đã trang trí hoa lá mùa xuân. Tại MEVN chúng mình cũng nôn nao chuẩn bị đón Tết. 

tet 2023 tai MEVN 3

 

Thay lời cảm ơn từ phía công ty MEVN

Năm nay cũng như mọi năm, Mr Tiến – CEO của MEVN và Mr Sawamatsu – Trưởng phòng IT Devision của ME Group, tận tay trao quà tết cho từng nhân viên của MEVN.

Quà tết là một trong các chính sách phúc lợi mà MEVN thể hiện sự quan tâm đến mỗi thành viên của MEVN. Ngoài ra, từ phía công đoàn cũng đã trao 1 phong bao lì xì đến từng nhân viên. 

qua tet cua nhan vien MEVN 2
Mr Tiến (bên phải) – CEO của MEVN – trao quà đến Mr An

 

qua tet cua nhan vien MEVN 3
Mr Sawamatsu (bên phải) – Trưởng phòng IT Devision của MEG – trao quà đến Mr Huy

 

Món quà thay cho “LỜI CẢM ƠN” gửi tặng đến toàn thể nhân viên đã đồng hành cùng MEVN trong năm qua. Chúc tất cả MEVNers và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý trong năm mới nhé! 

 

Thời gian nghỉ tết của MEVN

Công ty MarketEnterprise Vietnam sẽ nghỉ tết từ ngày 21/01 (30 tết) đến hết ngày 29/01 (mùng 8 tết). Ngày 30/1/2023 (mùng 9 tết) sẽ hoạt động lại bình thường.

MEVN cầu chúc tất cả mọi người luôn gặp may mắn, tràn ngập niềm vui, có nhiều hạnh phúc, đạt được mục tiêu và thành tựu mới. 

tet 2023 tai MEVN 2
Tết 2023 tại MEVN

Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào ngày 30/01/2023. 

 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments