2023.03.21

Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2023 tại MEVN

Ngày quốc tế phụ nữ 8.3 tại MEVN

Quốc tế Phụ nữ là một ngày quan trọng trên toàn thế giới, dành cho việc tôn vinh sức mạnh và tài năng của phụ nữ. Ngày này được tổ chức hàng năm vào ngày 8-3, là một dịp để bày tỏ tình cảm, tình yêu thương đến những người phụ nữ của chúng ta.

Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 đáng nhớ tại MEVN

Tháng 3 đến mang theo những cảm xúc mới của mùa xuân rực rỡ cũng như không khí hân hoan chào đón ngày lễ 8/3, ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới. Đây là dịp để tôn vinh nhưng hy sinh, đóng góp to lớp của một nửa thế giới trong đời sống cũng như xã hội, xây dựng đất nước. 

Vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hàng năm, nhiều quốc gia trên thế giới dành để tôn vinh và kỷ niệm cuộc đấu tranh đòi các quyền lợi của phụ nữ trên toàn thế giới. Ở MEVN côn g ty cũng đã chuẩn bị những món quà từ tận tấm lòng để tri ân đến những bóng hồng của công ty.

Những món quà của các chàng trai MEVN

Các bạn nam tại MEVN cũng đã âm thầm chuẩn bị những cánh hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa để cùng tôn vinh cùng chúc chị em phụ nữ ở MEVN có một ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ và đáng nhớ.

Cám ơn tình cảm của các anh em trong ngày quốc tế phụ nữ 8.3
Quà quốc tế phụ nữ 8/3 từ MEVN

Xin cám ơn tình cảm và sự chân thành của các anh em; cũng cám ơn các anh em đã chịu đựng những sự đáng yêu, dễ thương quá mức của chị em chúng mình trong suốt thời gian qua.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments