2021.02.26

Chuyên mục giới thiệu nhân viên – Bạn Đặng Phương Trung

Bạn Đặng Phương Trung tại Market Enterprise Việt Nam

Họ và tên: Đặng Phương Trung
Năm sinh: 1998
Quê quán: Lâm Đồng

Cơ duyên đến với MEVN

Em có thể chia sẻ điều gì đã dẫn em đến với MarketEnterprise Việt Nam không?

Em vốn theo học đại học tại Đà Lạt, trong quá trình tìm kiếm việc làm tại TP. Hồ Chí Minh, em vô tình tìm được tin tuyển dụng của công ty MEVN. Sau khi tìm hiểu website của công ty, em đã rất ấn tượng về việc kinh doanh và cách xây dựng văn hóa của công ty. Do vậy, em quyết định apply vào vị trí Fresher tại đây.Bản thân em khi đi tìm việc cũng rất quan tâm đến môi trường làm việc và đồng nghiệp như thế nào nên sau khi phỏng vấn tại công ty, em tin rằng đây là một môi trường phù hợp với mình để phát triển. Và em thật sự rất vui vì đã có cơ hội được làm việc tại MEVN.

Đặng Phương Trung - Marketenterprise VN

Môi trường làm việc tại MarketEnterprise Việt Nam

Trước và sau khi có cơ hội làm việc tại MEVN, điều gì đã khiến em ấn tượng nhất nhỉ?

Khi tìm hiểu về công ty trước lúc apply, điều làm em thật sự ấn tượng là sự thân thiện của chị HR và những thông tin của công ty website. Những điều này đã tạo cho em sự tin tưởng vào định hướng của công ty và thấy nơi đây thật sự phù hợp với mình.
Sau khi có cơ hội làm việc tại công ty, điều làm em ấn tượng nhất là văn hoá của công ty, các anh chị đồng nghiệp thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn cả về trong công việc và đời sống, mọi người cũng hay tổ chức các buổi seminar để hướng dẫn cho nhau biết thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Ngoài ra, khi làm việc tại công ty, em còn được bác CEO và các anh(chị) trực tiếp training về communication skill, human skill, cách thức hoạt động của mô hình tổ chức Teal, và cả tư tưởng về Agile,… Qua đó em hiểu thêm nhiều về định hướng và hoạt động của công ty. Bác CEO cũng thường xuyên trò chuyện trực tiếp với từng nhân viên qua các buổi 1on1, đây là cơ hội để em và các đồng nghiệp khác chia sẻ những khó khăn, thắc mắc và xin những lời khuyên từ bác CEO.

Đặng Phương Trung - Marketenterprise VN

Với vai trò là một Fresher, em thường gặp những khó khăn gì trong việc hoàn thành các bài training? Em đã làm gì để khắc phục hay vượt qua nó?

Xuất phát điểm là sinh viên mới ra trường và chưa có nhiều kinh nghiệm, lúc bắt đầu em cũng có gặp đôi chút khó khăn nhưng bản thân là người chịu học hỏi, bên cạnh đó là sự động viên và giúp đỡ của những anh/chị trong công ty, em đã hoàn thành tốt các bài training của mình.

Đặng Phương Trung - Marketenterprise VN

Những chia sẻ, mục tiêu, dự định sắp tới

Em đã có dự định hay mục tiêu trong tương lai sắp đến chưa?

 

Em đang nỗ lực học và làm việc để hoàn thành tốt vai trò của Engineer trong dự án. Trước đây em đã tự học về HTML và CSS, và một ít về Javascript, để nâng cao kiến thức lập trình thì mục tiêu ngắn hạn sắp tới thì em sẽ học thêm về cách tư duy trong lập trình. Song song đó, em cũng học thêm về mảng mạng máy tính và thiết kế. Mục tiêu xa hơn, em sẽ học hỏi và hoàn thiện kỹ năng để trở thành một Fullstack Engineer giỏi.

Đặng Phương Trung - Marketenterprise VN

Đối với các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp như Trung, thì em có lời nhắn nào để giúp các bạn thuận lợi tìm một công việc thật sự mang lại giá trị cho bản thân không?

 

Vốn học tại Đà Lạt – nơi là ngành IT hiện tại vẫn chưa thật sự phát triển mạnh mẽ, em muốn chia sẻ với các bạn có cùng xuất phát điểm như em, nếu bạn đang thật sự tìm kiếm một môi trường để phát triển cả về technical skill, team skill và human skill, thì hãy đừng ngần ngại bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, và hãy cân nhắc về MEVN nhé. Mình tin chắc đây sẽ là nơi bắt đầu hoàn hảo cho các bạn!

Đặng Phương Trung - Marketenterprise VN

Em hãy chia sẻ với mọi người câu nói tâm đắc hay động lực đã giúp em vượt qua khó khăn trong công việc và cuộc sống nhé!

 

“The greatest glory in living lies not in never falling, but in rising every time we fall”

Vinh quang lớn nhất không phải ở chỗ không bao giờ gục ngã, mà là sự vươn lên sau mỗi lần gục ngã.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments