2020.06.26

Chuyên mục giới thiệu nhân viên – Bạn Trần Văn Nam Sơn

Nam_Son

Tên: Trần Văn Nam Sơn
Sinh năm: 1992
Quê quán: CưMgar – Đắk Lắk

Muốn tìm công ty giúp mình trưởng thành hơn

Tại sao bạn lại chọn MarketEnterprise Vietnam (MEVN)?
 

Khi mình đang tìm một công việc vừa được làm việc vừa được học tập trau dồi kỹ thuật – kỹ năng để có thể thay đổi chính bản thân mình thì mình đã tìm thấy được công ty MarketEnterprise Vietnam. Sau khi đọc các bài blog của công ty thì mình quyết tâm apply vào công ty.  

 

Học hỏi mỗi ngày thông qua mô hình làm việc Agile

Khi vào MEVN, bạn cảm thấy điều gì là tốt nhất?
 

Khi gia nhập vào MEVN, mình được tặng 2 quyển sách “The Lean Startup” và “7 thói quen hiệu quả”. Với The Lean Startup, một quyển sách rất hay về khởi nghiệp, và các kiến thức này có thể áp dụng rất nhiều vào cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của mình. Còn “7 thói quen hiệu quả” là quyển sách sẽ dạy cho mình cách thức rèn luyện thói quen của bản thân để đạt được thành công.

 

MEVN làm việc với mô hình Agile, điều đó giúp mình học tập thêm rất nhiều điều qua mỗi issue, mình thấy chính bản thân mình đã thay đổi và trưởng thành lên rất nhiều.

 
Lean Start Up Book

Được bác Maruo CEO trực tiếp giảng dạy

MEVN có môi trường làm việc thế nào?

 

MEVN có môi trường làm việc khá mới lạ so với những công ty mình đã từng làm trước đây.

Trong 2 tháng đầu tiên thử việc, mình được tham gia các buổi training trực tiếp từ bác Maruo CEO, mình cảm thấy thật may mắn về điều này. Mình được training về các kỹ năng Communication, phương pháp làm việc theo mô hình Agile, cách tìm và giải quyết các vấn đề của người dùng trong The Lean Startup, khái niệm và cách thức hoạt động của mô hình tổ chức Teal – mô hình tổ chức này đang được áp dụng tại MEVN.

 

Ở đây, với phương châm làm việc cùng Win Win, mọi thành viên đều được nói thẳng mọi vấn đề, được lắng nghe, được hỗ trợ từ mọi người, được khuyến khích đóng góp công sức vào sự phát triển của công ty. Điều này tạo ra một cảm giác làm việc rất vui vẻ và thoải mái.

 

Nam Son

 

hắn nhủ đôi lời đến những ứng viên muốn chuyển việc

 

Nếu bạn đã mệt mỏi với deadline, với những môi trường chỉ biết cắm mặt vào code mà không quan tâm đến mọi người xung quanh, với những nơi mà khi mình lên tiếng không có ai phản hồi? Give me your CV. Đến MEVN để cảm nhận những điều khác lạ nhé!

 

Nam Son

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments