2021.01.18

Chuyên mục giới thiệu nhân viên – Bạn Trần Hoàng Huy

hoang_huy

Họ và tên: Trần Hoàng Huy
Năm sinh: 1989
Quê quán: TP. HCM

Cơ duyên gia nhập MarketEnterprise Việt Nam

―― Chào anh Huy, chúc mừng anh đã trở thành nhân viên chính thức của MarketEnterprise Việt Nam (MEVN). Trước khi chính thức gia nhập MEVN, thì em được biết năm ngoái anh đã từng phỏng vấn tại MEVN. Nhưng vì lý do gia đình mà anh đã từ chối offer. Vậy thì vì yếu tố nào mà anh quyết tâm phỏng vấn lại một lần nữa tại MEVN ạ?

 
Một năm trước, anh tình cờ biết đến bác CEO Maruo. Bác là một người mà anh thật sự quý mến, anh thật sự yêu thích suy nghĩ và lý tưởng của bác về việc thành lập MarketEnterprise tại Việt Nam. Nhưng đến cuối cùng do bận việc gia đình mà anh chưa có duyên được làm việc chung với bác. Và sau khi giải quyết việc gia đình xong, cũng là lúc môi trường làm việc ở công ty hiện tại không còn phù hợp với định hướng phát triển của bản thân, vì thế anh quyết tâm nghỉ việc ở công ty hiện tại và apply một lần nữa vào MEVN. Tại đây, điều anh cảm nhận rõ rệt nhất chính là tình cảm của một gia đình, có thể do nơi đây hoạt động theo mô hình tổ chức Teal, hình thức tổ chức tập trung vào giải quyết vấn đề của Users và không phân cấp bậc. Tại môi trường MEVN mình được chia sẻ và được nói ra ý kiến của bản thân. Anh tin nơi đây sẽ giúp anh phát triển toàn diện được toàn diện bản thân hơn.
 

Ấn tượng đặc biệt về MEVN

―― Điều gì ở MEVN ấn tượng hoặc thu hút anh nhất?

 
Chính là môi trường làm việc và con người tại đây. Để tìm một công ty lương cao, thưởng cao anh nghĩ sẽ dễ hơn là tìm một nơi phù hợp với bản thân mình. Mọi người ở đây luôn vui vẻ và hòa đồng, vẫn có những khó khăn, những khúc mắc và nốt trầm trong công việc, nhưng anh thấy ở đây tất cả các anh chị em đồng nghiệp luôn chia sẻ thẳng thắn với nhau về những khó khăn hoặc ý kiến của bản thân để cả team thống nhất ý kiến, đưa ra giải pháp tối ưu đến tay Users.

Để đạt được những kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả đến vậy, đó là nhờ những bài training từ bác CEO. Trong 2 tháng đầu tiên khi bạn gia nhập công ty, dù ở bất cứ vị trí nào, PM, Senior hay Fresher, các bạn đều sẽ trải qua 2 tháng training riêng cùng bác CEO về các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc và cả kỹ thuật trong dự án.

Chia sẻ về mục tiêu và những khoảnh khắc đáng nhớ tại MEVN

―― Mục tiêu trong tương lai của anh là gì?

 
Anh đang cố gắng học hỏi và trải nghiệm thêm nhiều ngôn ngữ lập trình để hoàn thiện bản thân mình hơn vì anh đang đi trên con đường trở thành 1 Fullstack Developer thật sự, để làm được điều ấy, anh sẽ cần cố gắng nhiều hơn nữa.  

―― Có khoảnh khắc khó quên nào tại MEVN anh Huy muốn chia sẻ với những người khác không?

 
Đó là những ngày đi làm đầu tiên của anh, khi mọi thứ vẫn còn bỡ ngỡ thì rất nhanh anh đã làm quen được với mọi người nhờ sự thân thiện, nhiệt tình mà mọi người trong công ty dành cho anh. Chỉ sau ngày đầu đi làm anh đã cảm thấy nơi đây thân thuộc rồi.

Lời nhắn gửi đến với các bạn đang tìm việc

―― Anh có lời nhắn nhủ nào để gửi đến các bạn còn chưa tìm được đích đến ngoài kia không?

 
Anh đã trải qua nhiều môi trường làm việc khác nhau, từ outsource đến product, và anh thấy rằng tại MarketEnterprise Việt Nam anh được là chính mình, và được học hỏi rất nhiều thứ giúp bản thân thành công hơn. Nên anh nghĩ rằng, nếu ai đó đang tìm một nơi họ có thể học được những kỹ thuật quan trọng, trải nghiệm nhiều kiến thức trong cuộc sống về cả cách suy nghĩ, và cách giao tiếp thế nào cho hiệu quả nhất, thì có thể cân nhắc để tìm hiểu kỹ thêm về MarketEnterprise Việt Nam.

―― Anh hãy chia sẻ với mọi người câu nói tâm đắc hay động lực đã giúp anh vượt qua khó khăn trong công việc và cuộc sống nhé!

 

“Nothing is impossible”

Đây là câu nói tâm đắc đối với anh từ trước đến nay, câu nói cho anh một động lực, dù có bất cứ khó khăn gì chỉ cần mình không ngừng cố gắng, mọi việc đều có thể giải quyết được.

 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments