2020.06.25

Chuyên mục giới thiệu nhân viên – Bạn Nguyễn Thanh Tùng

nguyenthanhtung

Tên: Nguyễn Thanh Tùng
Sinh năm: 1993
Quê quán: Châu Thành – Đồng Tháp

Làm việc theo mô hình Agile

Tại sao bạn chọn MarketEnterprise Vietnam (MEVN)?
 

Trước khi vào công ty, trong một lần tìm tài liệu để nghiên cứu về mô hình MVC và Agile tôi đã vô tình thấy một bài viết trên website của Công ty MEVN. Các bài viết trên website hay và chất lượng đến mức trong lúc đọc tôi bị cuốn vào lúc nào không hay. Vốn là người yêu thích công nghệ và khởi nghiệp, tôi tìm hiểu về Bác CEO của Công ty và biết Bác đã xây dựng Công ty MarketEnterprise từ con số 0. Bác là một người có tầm nhìn và suy nghĩ lớn, có hiểu biết rất rộng, sau khi nói chuyện với Bác, tôi thấy rằng bản thân sẽ học hỏi và nâng cao rất nhiều kỹ năng khi được làm việc tại MEVN.

 

nguyenthanhtung2

Được training trong 2 tháng thử việc

MEVN có môi trường làm việc thế nào?
 

Trong thời gian thử việc tôi được bác CEO trực tiếp training về các kỹ năng giao tiếp, về kỹ thuật, về mô hình Agile, Pair Programming, Mob Programing … đặc biệt là về cách để giải quyết vấn đề của End User. Tôi cũng thay đổi tư duy và hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, nâng cao kiến thức và kỹ năng để khởi nghiệp thành công.

Triết lý của Công ty dựa trên mối quan hệ Win Win và hoạt động theo mô hình Teal Organization nên mọi người trong Công ty rất hòa đồng, vui vẻ và đoàn kết, mọi người cùng nhau nhìn về một hướng. Ngoài ra, các anh chị đồng nghiệp ở MEVN không chỉ rất giỏi về kỹ thuật chuyên môn mà còn có sự am hiểu rất rộng, luôn sẵn sàng chia sẻ cùng nhau phát triển vì đó là triết lý của MEVN. Đặc biệt, các chị nhân sự rất dễ thương và rất tâm lý.

 

Nguyen Thanh Tung3

 

Muốn trở thành PM trong tương lai

Mục tiêu trong tương lai của bạn là gì?

 

Trong tương lai gần tôi muốn trở thành một Project Manager. Trong tương lai xa hơn tôi muốn áp dụng các kiến thức và kinh nghiệm mình đã học hỏi được để khởi nghiệp về một lĩnh vực mới giải quyết vấn đề của người dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người.

 

Để thực hiện được mục tiêu này, bản thân tôi luôn chủ động học hỏi, chủ động đề ra các kế hoạch và mục tiêu ngắn hạn để liên tục thực hiện và cải tiến kế hoạch của bản thân, từng bước thực hiện mục tiêu của mình. Tôi cũng chủ động nghiên cứu công nghệ mới, rèn luyện kỹ năng để bản thân luôn giỏi hơn mỗi ngày. Để trở thành PM thì kỹ năng giao tiếp là một điều không thể thiếu nên tôi luôn tích cực tham gia và các hoạt động ngoài giờ của mọi người, các khoá học ở Công ty và các buổi seminar thảo luận về kỹ thuật và công nghệ.

 

Nhắn nhủ đôi lời đến những ứng viên muốn chuyển việc

 

Tôi đã từng làm việc ở nhiều Công ty và tôi tin rằng MarketEnterprise Vietnam với Teal Organization là môi trường tốt nhất để bạn hoàn thiện và skill up các kỹ năng của mình. Bản thân tôi đã được skill up và thay đổi rất nhiều từ lúc vào Công ty.


Nếu bạn thực sự muốn thay đổi, muốn tìm một nơi mà bạn có thể yêu thích khi đến làm việc mỗi ngày thì hãy tham gia cùng chúng tôi nhé!

 

Nguyen thanh tung3

 

― Câu nói tâm đắc

Keep your eyes on the stars and your feet on the ground. —Theodore Roosevelt

Hướng đôi mắt về phía những vì sao và chạm đôi chân trên mặt đất. Luôn có một ước mơ lớn và những kế hoạch thực tế và hiệu quả để thực hiện ước mơ đó.

 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments