2020.07.01

Chuyên mục giới thiệu nhân viên – Bạn Ngô Thị Vân Chinh

van_chinh

Tên: Ngô Thị Vân Chinh
Sinh năm: 1990
Quê quán: TPHCM

Phát huy khả năng tiếng Nhật

Tại sao bạn lại chọn MarketEnterprise Vietnam (MEVN)?

Tình cờ đọc được bài Blog công ty từ một người bạn đang làm việc tại MEVN qua Facebook, em cảm thấy nơi đây thật sự là môi trường em đang tìm kiếm. Vì ở đây em có thể vận dụng khả năng ngôn ngữ tiếng Nhật của mình sau 5 năm học tập và làm việc tại Nhật Bản. Và em cũng có cơ hội học thêm về kiến thức lập trình. Xuất thân là người học chuyên về ngôn ngữ nên ban đầu em đã apply vào vị trí tổng vụ. Tuy nhiên do nhu cầu công việc, em đã kiêm luôn mảng IT Communicator – Biên phiên dịch cho dự án.

 

Van Chinh 4

― Khi vào MEVN, bạn cảm thấy điều gì là tốt nhất?

Bác Maruo – CEO luôn khuyến khích nhân viên đọc sách. Vì mình cũng rất thích đọc sách nên mình rất vui về văn hoá đọc sách ở công ty. Trong thời gian training khi mới gia nhập công ty, em được Bác CEO trực tiếp giảng dạy về The Lean Start Up, Agile và những kiến thức lập trình – đây là lượng kiến thức rất mới mẻ đối với em. Em nghĩ đây là môi trường tốt để em trau dồi kiến thức về mọi mặt.


Bác CEO luôn khuyến khích mọi người chủ động làm việc. Em cũng đã học được cách làm việc chủ động tìm kiếm vấn đề, và chủ động giải quyết vấn đề.


Điểm hay mà em nhận thấy tại MEVN là mỗi tháng sẽ có buổi 1-1 với bác CEO, đây là cuộc nói chuyện giữa 1 nhân viên với Bác CEO. Qua buổi nói chuyện này, mọi người tự do nói lên suy nghĩ của mình cho Bác nghe, và từ đó Bác sẽ cho mình những lời khuyên chân thành nhất.

 

Van Chinh 2

Là IT Communicator giỏi, sau đó trở thành BrSE

― Mục tiêu trong tương lai của bạn là gì? 

Mục tiêu gần nhất là em muốn trở thành IT Communicator giỏi tại công ty. Và sau đó em sẽ tìm hiểu thêm về lập trình để trở thành BrSE.

Để bắt đầu thực hiện ước mơ đó, bên cạnh công việc tổng vụ thì em đang cố gắng thực hiện tốt vai trò IT Communicator cho 1 dự án đang thực thi tại công ty.

 

Van Chinh 3

Chia sẻ của bản thân

Nhắn nhủ đôi lời đến những ứng viên muốn chuyển việc 
Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc chủ động, Skill Up bản thân về Communication Skill, Technical Skill, Human Skill thì hãy gia nhập vào MEVN nhé.

― Câu nói tâm đắc
Change can be scary, but you know what’s scarier?

Allowing Fear to stop you from Growing, Evolving, and Progressing

~Mandy Hale~

Thay đổi có thể đáng sợ nhưng bạn có biết điều gì là đáng sợ hơn không? 

Cho phép nỗi sợ hãi sẽ ngăn bạn Phát Triển, Tiến Hoá và Tiến Bộ.

 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments