2020.06.24

Chuyên mục giới thiệu nhân viên – Bạn Lê Mai Quyền

Mai_Quyen

Tên: Lê Mai Quyền
Sinh năm: 1997
Quê quán: Cam Ranh – Khánh Hoà

Phát triển bản thân, trưởng thành cùng công ty

Tại sao bạn lại chọn MarketEnterprise Vietnam (MEVN)?
 

Em được anh Huy đang làm việc tại MEVN giới thiệu, công ty MEVN là công ty có môi trường tốt. Và bản thân em thấy phù hợp cho nên em đã quyết định gia nhập công ty. Tiêu chí của công ty là nhân viên trưởng thành cùng với công ty, về điều này em cảm thấy phù hợp vì em cũng đang trong quá trình muốn phát triển bản thân. 

 

Phúc lợi công ty rất tốt

Khi vào MEVN, bạn cảm thấy điều gì là tốt nhất?
 

Em thấy môi trường làm việc, phúc lợi của công ty rất tốt, các anh chị đồng nghiệp thân thiện. Công ty rất quan tâm đến sức khỏe của nhân viên, vì thế công ty có mua gói bảo hiểm y tế gói khám chữa bệnh cho cả gia đình nhân viên bao gồm vợ chồng con cái của nhân viên.

 

Le Mai Quyen

Được training trong 2 tháng thử việc

MEVN có môi trường làm việc thế nào?
 

Thiết bị công cụ dành cho công việc rất tốt. Em được sử dụng máy Mac Mini để làm việc. Bên cạnh đó, em nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ các anh chị em đồng nghiệp.

 

Trong 2 tháng thử việc vừa qua, em được bác CEO trực tiếp training về các công nghệ mới, kỹ năng giao tiếp…,  đặc biệt em được học các kiến thức về cách khởi nghiệp.

 

Sau giờ làm việc, anh em đồng nghiệp thường hay tổ chức các buổi workshop để cùng nhau thảo luận hoặc cùng nhau coding về một kỹ thuật mới nào đó. 

 

Muốn trở thành PM trong tương lai

Mục tiêu trong tương lai của bạn là gì? 
 

Trong tương lai gần em muốn trở thành PM. Tương lai xa hơn em muốn thử khởi nghiệp về một dịch vụ nào đó. 


Để thực hiện được mục tiêu này, ngay từ bây giờ em đang cố gắng học hỏi nhiều hơn về kỹ năng giao tiếp, và không ngừng nâng cao kỹ thuật của bản thân. Em tích cực tham gia vào các dự án và các buổi seminar công nghệ mới tại công ty. Thời gian rảnh rỗi em cũng tự tìm hiểu về công nghệ mới.

 

Le Mai Quyen3

 
Nhắn nhủ đôi lời đến những ứng viên muốn chuyển việc 
 

Em chưa có kinh nghiệm làm qua nhiều công ty, tuy nhiên khi vào công ty này, em thấy môi trường rất thân thiện và phù hợp với việc phát triển bản thân. Cho nên, dù các bạn là sinh viên vừa mới ra trường như em, hoặc những anh chị đã có kinh nghiệm làm việc ở nhiều nơi, nếu muốn thay đổi môi trường làm việc, thì hãy tham gia vào công ty của em nhé! 

 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments