2020.06.29

Chuyên mục giới thiệu nhân viên – Bạn Đào Ngọc Thành

Dao_Ngoc_Thanh

Tên: Đào Ngọc Thành
Sinh năm 1995
Quê quán: Thành phố Buôn Mê Thuột – Tỉnh Đăk Lăk

Nơi có thể học hỏi để trở thành kỹ sư Full-Stack

Tại sao bạn lại chọn MarketEnterprise Vietnam (MEVN)?


Em học ngành công nghệ kỹ thuật ô tô tại Đại học Công Nghiệp, tuy nhiên sau khi tốt nghiệp em cảm giác mình không phù hợp với ngành cơ khí sửa chữa ô tô. Cho nên em đã tự học thêm về lập trình web. Em tự học 3 tháng về FrontEnd, rồi em xin vào làm thực tập viết FrontEnd tại một công ty lập trình web. Sau khi làm 1 năm thì em đặt mục tiêu làm Full-Stack, cho nên em đã tự học ngôn ngữ lập trình PHP, Framework Laravel.

 

Trong quá trình tự học thêm về mảng BackEnd, em được một người bạn giới thiệu về công ty MarketEnterprise Vietnam. Thông qua trang web của công ty em thấy rất vui nếu được làm ở môi trường như thế này. Môi trường OPEN, thân thiện, được học hỏi trực tiếp từ bác CEO. Và quan trọng hơn nữa, công ty hướng tất cả các kỹ sư đi theo hướng Full-Stack, cho nên em quyết tâm apply vào công ty này.

 

Dao Ngoc Thanh

 

Nâng cao Technical Skill, Team Skill, Human Skill

Mục tiêu trong tương lai của bạn là gì?

 

Hiện tại em vẫn thấy mình chưa thoả mãn về năng lực kiến thức kỹ thuật BackEnd. Em sẽ dành thêm 1 năm để tự học thêm nhiều kỹ thuật mới, và ngôn ngữ lập trình khác.

Sau 2 năm nữa, em mong muốn được làm PM tại công MEVN.

 

Mình xin giải thích thêm về vai trò PM tại công ty MEVN. Sau mỗi 6 tháng làm dự án, tại công ty sẽ có buổi KICK OFF để các team thuyết trình về công việc và thành quả của dự án mà Team mình đã làm. Sau đó sẽ có 1 buổi bầu chọn PM mới, do những thành viên trong công ty đề xuất. Cho nên, ai cũng có thể có cơ hội làm PM nếu người đó được sự tin tưởng của mọi người. 

 

Vì thế, hiện nay ngoài việc nâng cao năng lực kỹ thuật, em cũng đang cố gắng nâng cao Team Skill, và Human Skill thông qua các buổi học tại công ty.

 

Dao Ngoc Thanh

Nhắn nhủ đôi lời đến những ứng viên muốn chuyển việc

Nếu các anh chị và các bạn đang tìm kiếm một môi trường năng động, Open, thân thiện, Teamwork cao thì hãy vào đây cùng em nhé.

 

Câu nói tâm đắc

“Cleverness is a gift, kindness is a choice”-Jeff Bezos 

Thông minh là một món quà, nhưng tốt bụng là sự lựa chọn

 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments