2022.09.07

KHÔNG KHÍ ĐÓN TẾT TRUNG THU Ở MEVN 9.2022

Niềm vui nhận quà Trung Thu

Cùng nhau tìm hiểu về văn hóa tặng quà tết Trung Thu ở MEVN nào cả nhà!

Ngày tết Trung Thu

Tết Trung Thu của mọi người thế nào ạ? Chắc hẳn mỗi người chúng ta đều có những kỷ niệm khác nhau về ngày tết trung thu và những trải nghiệm vui đúng không ạ?

Quà trung thu ở MEVN

Tết Trung Thu là Ngày Tết Đoàn Viên của mỗi gia đình Việt Nam chúng ta. Ý thức được điều đó, ở MEVN, chúng mình cũng đã chuẩn bị sẵn bánh Trung Thu cho các thành viên yêu quý có thể sum vầy cùng gia đình trong ngày tết ý nghĩa ấy. Cùng hàn huyên với nhau về những ngày tháng vất vả, gian nan  hay những câu chuyện vui về cuộc sống, công việc bên tách trà và những chiếc bánh Trung Thu truyền thống ấm cúng tình thân.

Không khí quà Tết Trung Thu

Tết Trung Thu ở MEVN

Không khí của Ngày Tết Trung Thu đang lan tràn trên khắp đường phố Hồ Chí Minh rồi, mọi người có náo nức không ạ? Tặng quà Trung thu là một trong những hoạt động phúc lợi mang tính văn hóa công ty – Company Culture. Công ty cũng đã cố gắng chọn những hộp bánh ngon nhất phù hợp nhất để có thể hòa mình vào ngày tết cùng gia đình của các bạn nhân viên trong công ty MEVN .

Niềm vui nhận quà Trung Thu

Cám ơn vì những nụ cười hạnh phúc, vui vẻ của các bạn khi nhận những hộp bánh từ công ty. Hy vọng chúng ta ai cũng có thể thêm nhiều thời gian vui vẻ cùng gia đình, góp nhặt thêm nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều những câu chuyện thú vị trong dịp tết này. Nhờ đó có thể lấy thêm nhiều động lực, năng lượng, niềm tin để tiếp tục hành trình phát triển bản thân, đóng góp thêm vào sự phát triển của công ty, phát triển xã hội Việt Nam thân yêu.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments