2020.02.07

Giới thiệu MarketEnterprise Japan (kỳ 2)

meg

Tiếp tục giữ vững là một doanh nghiệp tiên phong luôn đặt chữ tâm vào việc kinh doanh và phát triển dựa trên mối quan hệ Win Win.

Kỳ 1: Triết lý của công ty

Các lĩnh vực kinh doanh của công ty

Chúng tôi đã xây dựng các lĩnh vực kinh doanh cần thiết để cung cấp dịch vụ cho người tiêu dùng thông minh với số lượng mỗi ngày một tăng. 

Kinh doanh Reuse theo hình thức internet

Kinh doanh trên trang web “Bán giá cao” là một trang thông tin chuyên sâu về lãnh vực thu mua, đảm bảo trung bình hàng tháng có khoảng 40.000 yêu cầu thu mua với nhiều lãnh vực gồm 30 category tập trung vào các sản phẩm cần thiết. 

Ngoài ra, trang web EC Reuse tên “ReRe” bán các sản phẩm Reuse đã thu mua được ở 30 trang thông tin chuyên thu mua sản phẩm, sau đó thông qua EC của công ty, Yahuoku, Rakuten, Amazon, eBay bán ra cho khách hàng trên toàn quốc. 

Kinh doanh Reuse theo hình thức Internet (dành cho công ty)

Bán dụng cụ nông nghiệp giá cao
Số lượng nông dân từ bỏ nghề nông vì tuổi cao ngày càng tăng, nên chính phủ đang tích cực hỗ trợ ngành nông nghiệp. Chúng tôi đang phát triển các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu xử lý dụng cụ nông nghiệp hoặc các nhu cầu muốn mua dụng cụ nông nghiệp với giá thấp. 


Bán dụng cụ xây dựng giá cao
Máy móc thiết bị xây dựng của Nhật có chất lượng cao và dễ sử dụng, nên nhu cầu về thiết bị xây dựng của Nhật Bản ngày càng tăng ở các nước đang phát triển. Tận dụng sức mạnh năng lực thu mua của mình, chúng tôi đang cung cấp sản phẩm cho công ty Market Place “ ALLSTOCKER MARKET” với số lượng khách mua từ nước ngoài chiếm số đông. 


Bán thiết bị y khoa giá cao
Ở hầu hết các nước đang phát triển, đang xảy ra vấn đề mang tính quốc tế “người dân tị nạn y tế” mà nguyên nhân là do những quốc gia đó không có khả năng đưa những thiết bị y tế tiên tiến vào sử dụng. Công ty chúng tôi đang cống hiến vào việc nâng cao tiêu chuẩn y tế toàn cầu bằng việc cố gắng phổ cập hóa những thiết bị y tế cũ có chất lượng cao với chi phí thấp. 

Kinh doanh Rental

Kinh doanh dịch vụ “ReRe Rental” là dịch vụ cho thuê đa dạng sản phẩm và mang đến tận tay khách hàng muốn thuê.
Chính vì chúng tôi là công ty MarketEnterprise cho nên chúng tôi có đa dạng sản phẩm, khách hàng có thể tự do thuê từ 3 ngày 4 đêm trở lên. Sau khi khách hàng đặt hàng từ Web, chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận tay khách hàng ở nhà, hoặc chỗ khách hàng đang đi du lịch, hoặc nơi tổ chức sự kiện của khách hàng.

Kinh doanh platform

Trang web “Oikura” là một trang web kết nối giữa người tiêu dùng và Shop Reuse. Trong trang web đăng tải khoảng 1.400 Shop Reuse trên toàn quốc và khoảng 290.000 lượt thu mua thực tế. Đây là trang web tổng hợp thông tin reuse lớn nhất Nhật Bản có thể so sánh giá thu mua, và cũng có thể liên hệ trực tiếp bằng điện thoại, hoặc yêu cầu tối đa 20 cửa hàng để cửa hàng thẩm định giá mua những sản phẩm mà người dùng muốn bán.

Kinh doanh truyền thông

Kinh doanh truyền thông là những trang web media đăng tải nhiều thông tin có ích cho cuộc sống mà công ty MarketEnterprise đang kinh doanh nhiều loại sản phẩm theo từng loại phương thức mua hàng, sở thích, hoặc dữ liệu thông tin. 


Tạp chí bán giá cao
Trong trang này căn cứ vào những dữ liệu và lịch sử thu mua thực tế từ trước đến giờ để giới thiệu những thông tin hữu ích cho bạn trong những lúc cần bán sản phẩm hoặc khi muốn vứt bỏ sản phẩm.


Bán SIM và iPhone giá rẻ
Là trang web giải đáp các nội dung để giải quyết những khó khăn, hoặc những thắc mắc của người sử dụng bằng những thông tin mới nhất liên quan đến các dịch vụ truyền tải thông tin internet ví dụ như là iPhone, SIM giá rẻ, Wi-fi, WiMAX v.v…


Đổi SIM
Đây là trang web tổng hợp thông tin điện thoại thông minh và SIM giá rẻ nhằm hướng đến một tương lai tốt hơn trong ngành truyền thông bằng cách gửi những thông tin để sao cho điện thoại thông minh có thể sử dụng thoải mái một cách nhanh nhất và với chi phí phù hợp 


Beginner
Là trang web giới thiệu về cách chọn lựa và cách thức chơi cho những người mới bắt đầu sở thích ở các lĩnh vực như là : nhạc cụ, chụp ảnh, chơi máy bay không người lái ngoài trời v.v…


OUTLET JAPAN
Là trang web tổng hợp thông tin outlet mall lớn nhất trong nước bao gồm khoảng trên 40 outlet mall toàn quốc, và cũng đăng tải thông tin của từng shop bán hàng trong các mall.  

Kinh doanh viễn thông

Công ty con có tên gọi Công ty cổ phần ME Mobile chuyên cung cấp MVNO mà đã được đặc hóa thành thiết bị Reuse và dịch vụ truyền thông mobile của WiMAX với chi phí thấp nhất trong ngành.


Kashimo
Với dịch vụ thiết bị cũ × SIM giá rẻ sẽ giúp giảm được chi phí điện thoại di động mỗi tháng.

Là dịch vụ mà khách hàng có thể tự do chọn thiết bị và lưu lượng thông tin để sử dụng một cách thông minh với chi phí thấp nhất


Kashimo WiMAX
Là dịch vụ WiMAX rẻ nhất cho phép sử dụng dung lượng GB không giới hạn với chi phí 1.380yen mỗi tháng. Nếu sử dụng Kashimo WiMAX thì không cần thi công lắp ráp gì cả, mà vẫn có thể sử dụng internet cả trong nhà và ngay cả khi đi ra ngoài.

Hợp tác với các đối tác

Chúng tôi đang thúc đẩy hợp tác để trở thành đối tác không thể thiếu trong việc quảng bá D2C (thương mại trực tiếp) cho các nhà sản xuất.

Ngoài ra, dịch vụ hội viên “Excellent Club” được điều hành bởi Mitsubishi UFJ Trust and Banking cung cấp dịch vụ ưu đãi cho việc thu mua các mặt hàng không cần thiết. 



Mời các bạn đón đọc kỳ 3 “Các hoạt động cống hiến xã hội” nhé!

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments