2020.02.10

Giới thiệu MarketEnterprise Japan (kỳ 3)

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty MarketEnterprise cũng quan tâm và hưởng ứng các hoạt động cống hiến cho xã hội.

Kỳ 2:  Các lĩnh vực kinh doanh của công ty

Mục tiêu phát triển bền vững (SDGs)

Kể từ khi thành lập năm 2006, Market Enterprise đã hoạt động với mục tiêu xây dựng thành “doanh nghiệp kinh doanh tối ưu” để xây dựng một xã hội nơi mà có thể chọn lựa phù hợp nhất để đáp ứng được lối sống đa dạng của người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi tin rằng chúng ta nên cung cấp các lựa chọn tối ưu và bền vững không chỉ cho người tiêu dùng mà còn cho toàn xã hội, như giáo dục, hòa bình và môi trường v.v…. Trong số 17 mục tiêu mà SDGs đặt ra, thì mục tiêu 12 “Trách nhiệm sản xuất và trách nhiệm sử dụng” và mục tiêu 17 “Đạt được mục tiêu thông qua quan hệ đối tác” là những mục tiêu mà chúng tôi đang tích cực hợp tác với nhiều đối tác bên ngoài thông qua hoạt động tái sử dụng theo hình thức internet – một ngành chủ lực của chúng tôi. 


Nhân viên MarketEnterprise Japan dọn rác xung quanh khu vực Núi Phú Sĩ

Đóng góp cho cộng đồng địa phương

Hợp tác với thành phố Inabe của tỉnh Mie xây dựng trang web “Trao tặng nhạc cụ” để tiếp nhận quyên góp nhạc cụ không sử dụng trên toàn quốc lần đầu tiên. Hiện tại ngoài thành phố Inabe, còn có tổng cộng sáu chính quyền địa phương đã áp dụng hệ thống này như là Higashi Kagura Town ở Hokkaido, Kitamoto City ở Tỉnh Saitama, Tomiya City của Tỉnh Miyagi, Nisshin City của Tỉnh Aichi, và Matsuura City của Tỉnh Nagasaki.


Trao tặng nhạc cụ


Mời các bạn đón đọc kỳ 4 – kỳ cuối “Thông tin công ty” nhé!

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments