2022.08.10

Company trip 2022 – Chuyến du lịch công ty tại Mũi Né

Du lịch công ty 2022 Bàu Sen

Từ ngày 05/08/2022 công ty MEVN chúng mình đã có dịp cùng nhau tham gia chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né – Phan Thiết. Đây là chuyến du lịch công ty lần đầu tiên của chúng mình kể từ ngày thành lập. Chúng mình đã có dịp cùng nhau tham quan và gắn kết với nhau qua các hoạt động team building, gala dinner và giao lưu lửa trại.

Ngày đầu tiên của chuyến du lịch công ty, chúng mình đã cùng nhau tham quan Khu du lịch núi Tà Cú. Sau khi lên cáp treo, từ trên cao chúng mình đã có dịp chiêm ngưỡng phong cảnh toàn ngọn núi với một màu xanh mướt và bãi biển ở phía xa xa.

Mọi người đã cùng nhau chinh phục từng bậc thang để leo lên đến địa điểm tham quan cao nhất ở đây, nơi có tượng Phật nhập niết bàn dài 49m, cao 11m. 

Du lịch công ty company trip 2022
Cùng nhau chinh phục núi Tà Cú

Buổi chiều chúng mình đã cùng nhau cháy hết mình với các trò chơi team building trên bãi biển. Chúng mình đã chia thành 2 team : team Cá Kình và team Gió Biển để cùng nhau đọ sức qua các trò chơi.

Chúng mình đã chơi thật vui và sôi động. Kết quả chung cuộc là team Gió Biển đã xuất sắc giành giải nhất với số điểm suýt sao là 400 : 360. 

team building du lịch công ty 2022
Cháy hết mình trong hoạt động team building

Sau một ngày tham quan và vui chơi hết mình, buổi tối chúng mình đã có một buổi gala dinner thật náo nhiệt với những món hải sản tươi ngon và những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các thành viên. Trong buổi gala dinner này, chúng mình cũng đã cùng nhau chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 8 này.

Gala dinner du lịch công ty 2022
Buổi Gala Dinner náo nhiệt

Ngày thứ hai, chúng mình đã cùng nhau tham quan Bảo tàng Ngọc trai và Bảo tàng Làng Chài Xưa. Khi tham quan Bảo tàng Ngọc trai chúng mình đã được nghe thuyết minh về cách thức nuôi cấy và thu hoạch ngọc trai, chiêm ngưỡng và mua sắm những bộ trang sức ngọc trai vô cùng tinh xảo. 

Khi tham quan Bảo tàng Làng Chài Xưa, chúng mình đã có dịp tìm hiểu về nguồn gốc của nước mắm, cũng như cách thức chế biến nước mắm tại Phan Thiết.

tham quan du lịch công ty 2022
Cùng nhau tham quan Bảo tàng Ngọc trai và Bảo tàng Làng Chài Xưa

 Vào cuối ngày chúng mình đã có một buổi tối giao lưu lửa trại thật ấm cúng và thân mật. Bên ánh lửa bập bùng, chúng mình đã cùng nhau tham gia những trò chơi tập thể để gắn kết với nhau hơn, cùng nhau thưởng thức những món hải sản vừa mới nướng xong và ca hát thật thoải mái.  

lửa trại du lịch công ty 2022
Cùng nhau quây quần bên lửa trại

Ngày cuối cùng, chúng mình đã có dịp tham quan Bàu Sen – sa mạc thu nhỏ nổi tiếng của Phan Thiết. Tại đây chúng mình đã được trải nghiệm cảm giác mạnh khi đi xe jeep phiêu lưu vượt địa hình băng qua những sườn núi cát mênh mông. 

Bàu Sen du lịch công ty 2022
Cùng nhau tham quan Bàu Sen – sa mạc thu nhỏ nổi tiếng của Phan Thiết

Đứng trên đỉnh đồi cát, chúng mình đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cồn cát trắng và hồ nước xanh như ngọc. Ngoài ra trượt cát cũng là một trong những trò chơi tạo cho chúng mình cảm giác vô cùng thích thú và đầy phấn khích khi ngồi trên ván rồi tăng tốc từ đỉnh đồi xuống chân dốc.  

Ba ngày trôi qua thật nhanh với thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Cám ơn vì một chuyến du lịch thật vui và bùng nổ, đã giúp cho MEVNer chúng mình có cơ hội được giao lưu, trò chuyện thân mật và gắn kết với nhau nhiều hơn.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments