2022.08.30

Tiệc chào đón 4 thành viên mới gia nhập vào MEVN tháng 8/2022

Tiệc chào đón 4 thành viên mới 8/2022

Từ đầu năm 2022 đến nay, đây là lần thứ 4 MEVN chúng mình lại tiếp tục chào đón 4 thành viên mới gia nhập. Ai ai cũng vui mừng vì vòng tròn các thành viên cùng tập hợp để họp sáng chiều mỗi ngày giờ đây lại được nới rộng ra thêm một chút nữa.

Tiệc chào đón 4 thành viên mới gia nhập vào MEVN

Đầu tháng 8 này công ty MarketEnterprise Việt Nam chúng mình đã hân hoan chào đón thêm 4 thành viên mới gia nhập đại gia đình MEVN. Nhân dịp này, ngày 16/08/2022 tụi mình đã cùng nhau tổ chức một buổi tiệc thật náo nhiệt và nồng ấm để chào đón các bạn. Văn hoá tổ chức tiệc welcome các thành viên mới cũng là một trong những nét văn hoá mà MEVN chúng mình đã và đang nỗ lực duy trì.

Công ty cũng đã gửi đến tất cả các thành viên mới món quà nho nhỏ là những chiếc áo đồng phục và 2 cuốn sách gối đầu của mỗi MEVNer chúng mình. Đó là cuốn 7 thói quen hiệu quả và cuốn Khởi nghiệp tinh gọn.

Chào đón bạn Hồ Chí Tưởng
CEO Tiến tặng áo cho bạn Hồ Chí Tưởng – Engineer

 

Chào đón bạn Nguyễn Đặng Trúc Linh
Bạn Nguyễn Đặng Trúc Linh – Engineer

 

Chào đón bạn Nguyễn Duy An
CEO Tiến tặng sách cho bạn Nguyễn Duy An – Engineer

 

Chào đón bạn Đào Khánh Ngân
Bạn Đào Khánh Ngân – IT comtor

 

Hiện tại các bạn đang tham gia các buổi training về Communication Skill, đồng thời thực hiện các issue training cụ thể về các ngôn ngữ lập trình khác nhau ví dụ như Ruby on Rails, WordPress,… và tìm hiểu các dự án thực tế mà các team hiện tại đang phát triển.

Chúc các bạn nhanh chóng làm quen với môi trường mới và hoàn thành tốt các bài training nhé ! 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments