2023.12.11

Kỷ niệm 1 năm bạn Nguyễn Công Danh tại MEVN

Hình member - Kỷ niệm 1 năm bạn Nguyễn Công Danh

Thời gian trôi qua nhanh thật đấy, mới đó mà đã 1 năm kể từ ngày bạn Nguyễn Công Danh tham gia vào MEVN. Hãy theo dõi bài viết của mình để xem lại hành trình kỷ niệm 1 năm của bạn Danh nhé.

Cảm nhận của bạn sau một năm làm việc.

Chào bạn Danh, bạn có thể chia sẻ cảm nhận bản thân của mình đã thay đổi như thế nào trong 1 năm vừa qua được không?

Thời gian trôi nhanh thật đấy! Mới ngày nào còn là cậu sinh viên ngồi trên ghế nhà trường mà giờ đây mình đã “ăn nằm” tại văn phòng MEVN được 1 năm. Cũng như bao sinh viên mới ra trường khác, tại thời điểm đó mình cũng loay hoay tìm việc làm, chưa có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và hoang mang không biết đoạn đường sắp tới sẽ đi như thế nào. Giờ ngẫm lại thì mình cảm thấy thật may mắn khi được làm việc ở MEVN.

Tại đây, mình dần dần biết mình là ai, mình đang và sẽ trở thành một người như thế nào, tìm ra được đam mê và định hướng của bản thân. Con đường mơ hồ mà mình cảm thấy trước đây bây giờ đã hiện lên rõ ràng trong tâm trí với tràn đầy niềm tin và sự hứng khởi.

Kỷ niệm 1 năm bạn Nguyễn Công Danh 20/10
Bạn Danh cùng tập thể nhân viên của MEVN.

Điều gì đã giúp bạn thay đổi như thế ?

Tại MEVN, thông qua những lần 1on1 với CEO, những buổi team building thân mật với team mà mình đã có cơ hội được chia sẻ những khúc mắc, được thẳng thắn nói ra những vấn đề mà bản thân đang gặp phải và nhận được những lời giải thích, những lời khuyên đầy giá trị. Đó là cơ sở để mình có thể định hình được bản thân sẽ trở thành người thế nào, nhận ra được niềm vui và ý nghĩa trong công việc cũng như là trong cuộc sống.

Trong quá trình làm việc và tương tác với mọi người trong công ty, mình nhận ra rằng mọi người ở đây đều hết mình giúp đỡ lẫn nhau và nhiệt huyết với công việc. Điều đó không chỉ bắt nguồn từ tinh thần trách nhiệm mà còn từ niềm đam mê, từ khát khao chia sẻ kiến thức với mọi người xung quanh. Là một cá nhân trong tập thể MEVN, bản thân mình đã được truyền cảm hứng và học hỏi rất nhiều nên từ đó mình đã tìm ra được đam mê và định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Kỷ niệm đáng nhớ tại MEVN.

Bạn Danh có thể chia sẻ đôi chút về trải nghiệm đáng nhớ nhất trong 1 năm làm việc vừa qua không ?

Kỷ niệm đáng nhớ nhất là lần mình được công ty tổ chức buổi Welcome Party. Đã rất lâu rồi (chắc là từ lúc tổ chức tiệc thôi nôi) mình không được tổ chức một buổi tiệc hoành tráng như thế nên lúc đó mình cảm giác như mọi người đều đổ dồn sự chú ý vào mình làm mình khá là run. Tuy nhiên qua những câu hỏi cởi mở cùng với bầu không khí vui vẻ của bữa tiệc thì trái ngược với cảm giác run ban đầu mình đã thật sự thấy thoải mái và tận hưởng buổi tiệc ấy.

Kế hoạch và mục tiêu của năm thứ 2 tại MEVN.

Bạn Danh có thể chia sẻ kế hoạch và mục tiêu của bạn trong năm thứ 2 tại MEVN là gì được không ?

Trong năm thứ 2 tại MEVN mình sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng lập trình, nâng cao kiến thức cũng như là kỹ năng giải quyết vấn đề. Trong quá trình học hỏi ấy mình cũng sẽ tìm cách để chia sẻ những gì mình học được với mọi người để góp một phần sức vào sự phát triển của MEVN. 

Kỷ niệm 1 năm bạn Nguyễn Công Danh - Team Red
Bạn Danh cùng team Red.

Đôi lời chia sẻ của bản thân đến các bạn trẻ của ngành IT.

Là thế hệ gen Z, bạn có thể chia sẻ đôi lời nhắn gửi của mình đến các bạn trẻ của ngành IT hiện tại không?

Đầu tiên, chúng ta đang sống trong một thời đại thú vị, nơi công nghệ không chỉ là một phần của cuộc sống hàng ngày mà còn là động lực của sự đổi mới. Chúng ta, những người thuộc gen Z, chúng ta không chỉ là những người tiêu dùng công nghệ mà còn là người tạo ra nó.

Nếu có một lời khuyên mà mình có thể chia sẻ với các bạn, đó là hãy duy trì tinh thần tò mò và sẵn sàng học hỏi. Ngành Công nghệ Thông tin liên tục biến đổi, và để theo kịp, chúng ta cần tiếp tục nắm bắt những xu hướng mới và công nghệ mới.

 Kỷ niệm 1 năm bạn Nguyễn Công Danh -Team Presentation

Hãy đảm bảo rằng bạn không chỉ tập trung vào việc chinh phục kiến thức kỹ thuật, mà còn đầu tư thời gian vào việc phát triển kỹ năng mềm cũng như là rèn luyện sức khỏe. 

Cuối cùng, hãy nhớ rằng công nghệ là công cụ, không phải là mục tiêu. Hãy sử dụng nó để giải quyết những vấn đề thực tế và để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Đừng ngần ngại đặt ra những câu hỏi và hãy luôn giữ tinh thần đam mê khám phá!

1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
Admin
3 months ago

Đẹp trai quá >.<