2022.09.15

Thông báo tổ chức ONLINE & OFFLINE Meetup – chủ đề DOCKER

meetup chu de docker

MarketEnterprise Việt Nam tổ chức hội thảo với chủ đề “DOCKER” vào ngày 24/9/2022 (thứ 7) từ 9:00 – 11:00

Đôi lời tâm sự của diễn giả

  Là một người làm trong ngành công nghệ thông tin, khi mình làm việc với team đông thành viên, trước đây mình rất ngại việc mỗi khi có ai đó tham gia vào dự án. Lý do mình ngại là vì: cần phải hỗ trợ người mới cài đủ thứ trên máy, config đủ thứ linh tinh và còn rất nhiều thứ mất thời gian khác.

Dù tốn công tốn sức như thế, nhưng cũng có khi chẳng hiểu tại sao máy của bạn lại không chạy giống như trên máy của mình? 

 Thêm một điều nữa đó là khi cài lại máy, quả là ác mộng khi phải ngồi setup lại hết các stack công nghệ trên máy, rồi vẫn y như rằng gặp những lỗi kỳ lạ, khi thì thiếu config, khi thì permission,… khiến mình muốn nổ tung… Không biết các bạn developer khác có trải nghiệm giống mình không nhỉ?

  Để giải quyết các vấn đề trên, mình nhận ra rằng: 

  • Tạo môi trường đồng bộ giữa những người trong team
  • Đẩy nhanh quá trình giả lập môi trường để bắt đầu code

  Sau đó khi vào công ty MarketEnterprise Việt Nam, được tìm hiểu về Docker, mình mới nhận ra và bắt đầu sử dụng Docker như một vị cứu tinh.

  Vì vậy trong buổi Meetup tháng 9 này, mình cùng các bạn kỹ sư đang làm việc tại MEVN sẽ giới thiệu cho mọi người về DOCKER, một nền tảng hỗ trợ đắc lực cho các developer trong quá trình phát triển, deploy và chạy các application. Chương trình nằm trong chuỗi câu chuyện Technical của công ty TNHH MarketEnterprise Việt Nam.

Giới thiệu Meetup DOCKER

Nếu các bạn đang trong hoàn cảnh giống với tâm sự của diễn giả. Xin mời các bạn tham gia buổi Meetup DOCKER, diễn giả sẽ chia sẻ những kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế với docker, hy vọng sẽ giúp cho các bạn đúc kết những bài học cho riêng mình trước trên con đường sự nghiệp là kỹ sư lập trình nhé.

Diễn giả: 

meetup docker dien gia Quy va Thanh

     

    Thông tin chương trình Meetup DOCKER

    Thời gian : 9:00~11:00, ngày 24/09/2022 (sáng thứ 7)

    Địa điểm tham gia

    Đối tượng tham gia:
    Các bạn sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin, các kĩ sư lập trình hoặc tất cả các bạn có quan tâm đến lĩnh vực công nghệ thông tin.



    Lưu ý:

    • Vui lòng có mặt trước 10 phút để BTC hỗ trợ check in tham gia meetup Docker


    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
    :

    Fanpage: https://www.facebook.com/marketenterprise.vietnam

    Email: meetup@marketenterprise.vn

    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments