2022.01.13

Sự kiện Coding Battle 10.01.2022

Sau 6 tháng làm việc tại nhà, văn phòng MEVN đã bắt đầu hoạt động lại từ tháng 11/2021. Điều kiện để nhân viên quay trở lại văn phòng làm việc là tiêm đủ 2 mũi vaccine ngừa Covid. Đến đầu tháng 1 thì hầu hết tất cả mọi người đã đủ điều kiện quay trở lại văn phòng làm việc. 

Với mục đích kết nối tất cả mọi người sau thời gian dài làm việc với nhau qua màn hình máy tính. Ngày 10/01/2022, công ty chúng mình đã tổ chức ngày hội cuối năm. Tất cả nhân viên tạm ngưng làm việc vào buổi chiều để cùng tham gia sự kiện hấp dẫn này.

Chương trình ngày hội cuối năm : 

  • Phần 1 : Coding Battle 
  • Phần 2 : Tranh giải bi lắc
  • Phần 3 : Mini Game + Party + Karaoke 

Cùng nhau tranh tài tại Coding Battle

Mở đầu sự kiện là phần phát biểu của bác CEO. Những mùa coding battle trước bác đều tham gia trực tiếp cùng mọi người, tuy nhiên lần này do đang công tác tại Nhật nên bác chỉ có thể kết nối online để tiếp lửa cho cuộc thi. 

Ngoài bác CEO tham dự online, cũng có bạn PM Ngô Sơn tham gia thi coding online. Do bạn đang chuẩn bị tiêm mũi 2 vaccine nên bạn chưa đến văn phòng làm việc cùng mọi người được.  

ceo-coding-battle

Tham gia cuộc thi gồm 5 team, mỗi team có 3 – 4 thành viên. 

Team 1 : Quyền, Quy, Trầm, Minh (từ trái qua)
coding battle team2
Team 2 : Thành, Trung, Tiến (từ trái qua)
coding battle team3
Team 3 : Thuật, Lâm, Khôi, Lộc (từ trái qua)
coding battle team4
Team 4 : Cường, An, Huy, Chinh (từ trái qua)
coding battle team5
Team 5 : Hồng, Hiếu, Nam Sơn, Sang (từ trái qua)

Thông qua những lần thi đấu coding như thế này, chúng mình được rèn luyện thêm về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng teamwork, đồng thời học hỏi lẫn nhau về cách thức tư duy, xác định đúng vấn đề, làm sao để tối ưu các dòng code khi lập trình để giải quyết các vấn đề…

khong-khi-coding-battle
Gương mặt rạng rỡ trước khi bước vào trận thi đấu coding

Và đây là đội xuất sắc chiến thắng : team số 2

vo_dich_coding_battle
Giải nhất coding battle: Tiến, Trung, Thành (từ trái qua)

Trận chiến Bi lắc

Kết thúc trận đấu coding căng thẳng đầu óc, chúng mình bước qua giải đấu bi lắc. Khác với các trận thi đấu bi lắc quốc tế, chúng mình tổ chức cuộc thi bi lắc mỗi đội 4 người. Cuộc tranh tài diễn ra thật sôi nổi, quyết liệt trong từng trận đấu. 

bi-lắc 2
bi-lắc 1

Sau khi cười lăn lộn với các trận cầu nảy lửa, chúng mình được ăn thật ngon tại bữa tiệc tất niên. Cùng ngồi lại trò chuyện, tâm sự những chuyện đã qua trong năm. Và những tiết mục đàn, hát của mọi người cũng làm cho không khí thêm vui vẻ thoải mái. 

vo_dich_bilac
Đội vô địch bi lắc

Nhập tiệc thôi nào!

party
Trao giải xong! Nhập tiệc thôi! 
karaoke
Bạn Cường đệm đàn guitar cho những bạn khác cùng hát

Kết thúc 1 ngày chơi hết sức của thành viên MEVN. Cảm xúc đọng lại là tất cả anh chị em MEVN đều rất tuyệt vời! Ai cũng chân thành, ai cũng nhiệt huyết. Chúc cho tất cả chúng ta luôn khoẻ, cùng nhau vượt qua các thử thách sắp tới!! 

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments