2024.03.19

Happy Women’s day 08.03.2024

Hình nền -Happy Women's day 08.03.2024

Lại một mùa Women’s day 08.03 nữa lại về trên khắp mọi miền đất nước. Ngaỳ tôn vinh phái đẹp, chị em phụ nữ của toàn thế giới.

Hãy cùng điểm lại một chút không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 2024 tại MEVN của chúng mình nhé.

Không khí ngày 08.03

Buổi sáng, khi bước ra khỏi nhà, chắc hẳn mọi người ai cũng cảm nhận được sự sôi động trong không khí. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc mừng nồng nhiệt từ bạn bè và người thân đã tạo nên một bầu không khí ấm áp và ngọt ngào. Trên những con đường, hàng ngàn  đóa hoa tươi thắm được trưng bày trên cửa hàng hoa tạo nên một cảm giác tuyệt vời của sự tươi mới.

Đến công ty, trong những cuộc trò chuyện, không khí trở nên sôi nổi và đầy sự hào hứng. Mọi người đều chia sẻ những kỷ niệm và cảm xúc về những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của họ. Cảm giác biết ơn và sự tự hào trong việc là phụ nữ trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

 

Phần quà từ công ty nhân ngày Women’s day

Không chỉ là ngày để tôn vinh phụ nữ, ngày 08.03 còn là dịp để nhớ đến tinh thần đoàn kết và sự cống hiến của tất cả những người đã đóng góp vào sự phát triển của công ty. Nhân cơ hội này phía công ty cũng đã chuẩn bị những phần quà cho các bạn nữ của chúng mình để cảm ơn các bạn nữ đã luôn cố gắng làm việc, cống hiến giúp công ty ngày càng phát triển.

Quà -Happy Women's day 08.03.2024

Phần quà từ các bạn nam MEVN

Bên cạnh đó, các chàng trai của MEVN cũng âm thầm chuẩn bị những phần quà xinh đẹp cho các bạn nữ nhân ngày Wonmen’s day. Các bạn có biết món quà ấy là gì không? Để mình tiết lộ cho nhé. Đó là một vườn hoa được làm thủ công từ tay các bạn nam của MEVN nè. Sự tỉ mỉ, sự khéo léo được chăm chút vào từng bông hoa tạo nên một vườn hoa vô cùng lung linh.

Quà của các bạn nam 1 -Happy Women's day 08.03.2024

Quà của các bạn nam -Happy Women's day 08.03.2024

 

Hoa -Happy Women's day 08.03.2024
Món quà đến từ các bạn nam MEVN
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments