2021.03.09

Quốc tế Phụ nữ 8/3

Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Market Enterprise Việt Nam

Phụ nữ là những đoá hồng mạnh mẽ, là hậu phương vững chắc cho ta trước những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Cho nên, dù mỗi ngày đều là những sự yêu thương dành cho nhau, nhưng ta vẫn dành riêng cho những người phụ nữ thân thương xung quanh ta một […]

Phụ nữ là những đoá hồng mạnh mẽ, là hậu phương vững chắc cho ta trước những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Cho nên, dù mỗi ngày đều là những sự yêu thương dành cho nhau, nhưng ta vẫn dành riêng cho những người phụ nữ thân thương xung quanh ta một ngày trọng đại để tôn vinh và thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Bởi trong quá khứ, hiện tại và tương lai, phụ nữ luôn là một phần không thể thiếu, mang đến những cống hiến to lớn cho xã hội và cho cả chúng ta.

Nhân dịp 8/3, các anh chàng nhà MEVN đã âm thầm chọn những món quà thật xinh xắn, những đoá hoa thật tươi thắm và những hành động ngọt ngào nhất gửi đến toàn thể chị em MEVN thay lời cảm ơn các chị em đã luôn quan tâm, chăm sóc mọi người thời gian qua. Mọi người đã có những giây phút thật vui vẻ và cảm động bởi món quà, lời chúc, lời ca, thật nhiều điều đến từ các chàng trai MEVN.

Cảm ơn các chàng trai vì mọi thứ quá đỗi ngọt ngào. Và xin chúc toàn thể phụ nữ một ngày 8/3 thật hạnh phúc, thật nhiều sức khoẻ và niềm vui nhé!

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments