2023.07.10

2023.06.16 CUỘC THI CODING BATTLE LẦN 5 TẠI MEVN

2023.06.16 CUỘC THI CODING BATTLE LẦN 5 TẠI MEVN

Ngày 16.06.2023 đã diễn ra cuộc thi đấu code bùng nổ tại văn phòng của công ty MEVN lần 5, mặc dù không thể truyền tải trực tiếp trận đấu sôi nổi này cho mọi người, nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn không khí ấy sôi nổi, bùng cháy như thế nào. Cùng nhau cùng nhìn lại với chúng mình nhé.

Cuộc thi Coding Battle lần thứ 5 tại MEVN ngày 16.06.2023

Công ty MEVN chúng mình, hằng kỳ sẽ thường tổ chức những buổi Coding Battle “Thi đấu code” nội bộ để cùng giao lưu học hỏi, cùng trau đồi kiến thức về kỹ năng viết code, test, vận hành dự án… cho mỗi members trong tổ chức chúng mình. Đây cũng là một trong những văn hóa rất riêng của MEVN.

CUỘC THI CODING BATTLE LẦN 5 TẠI MEVN

Ngày 16.06.2023 vừa qua chúng mình cũng đã có một buổi đấu code máu lửa, đây là lần thứ 5 công ty mình tổ chức Coding Battle rồi. Đặc biệt lần này có sự tham gia, giao lưu, thi đấu của 2 kỹ sư người Nhật là những member trong MEG ở Nhật Bản.

Không khí buổi Coding Battle ở MEVN lần thứ 5

Chúng mình chia thành 4 team trong đó có đủ kỹ sư, IT Comtor để có thể dịch và test sản phẩm.

CUỘC THI CODING BATTLE LẦN THỨ 5 TẠI MEVN CUỘC THI CODING BATTLE LẦN THỨ 5 TẠI MEVN

CUỘC THI CODING BATTLE LẦN THỨ 5 TẠI MEVN CUỘC THI CODING BATTLE LẦN THỨ 5 TẠI MEVN

Các team đã phân chia công việc, bạn luận phương án để giải quyết vấn đề “quản lý tủ sách của MEVN”. Một vấn đề gần gũi và thiết thực được toàn thể nhân viên trong 4 team cùng nhau tìm phương án giải quyết.

Cuộc thi đấu diễn ra trong 3h với sự năng nổ, máu lửa, nhiệt huyết của cả 4 team.

Cuối cùng chúng ta đã tìm thấy team giải quyết vấn đề xuất sắc nhất đó là team số 3. Cùng nhận Cup thắng cuộc danh giá

Cùng Vinh danh team thắng cuộc trong buổi Coding Battle ở MEVN LẦN 5
Cùng vinh danh team thắng cuộc trong buổi Coding Battle ở MEVN

Coding Battle lần 5 và giá trị nhận được

Qua mỗi lần Coding Battle chúng ta lại chứng kiến từng ấy những sự phát triển, trưởng thành của các thành viên của MEVN. Trong lần thứ 5 này, không những chúng ta đã trưởng thành hơn trong việc viết code, mà còn học hỏi thêm nhiều điều về việc vận hành team. Các bạn đã bàn thảo, xác nhận vấn đề, phương án giải quyết, phân chia công việc… để team có thể hoạt động trơn tru, giải quyết được vấn đề đưa ra một cách thiết thực nhất trong thời gian ngắn.

Đây cũng là cơ hội cho các bạn trong công ty có thể giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, có thể hỗ trợ nhau lúc khó khăn. Hy vọng chúng ta cũng sẽ có nhiều hơn những cuộc thi bổ ích thế này để cùng nhau chứng kiến sự trưởng thành của các thành viên trong tổ chức chúng mình. Cũng hy vọng cũng sẽ lan truyền ngọn lửa đam mê sáng tạo qua những dòng code cho mọi người, cũng như lan truyền văn hóa tốt đẹp này cho mọi người trong chúng ta.

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments